Quảng cáo

Tottenham và Ajax đại thắng, Roma chia điểm ngày ra quân cúp C2

Thứ sáu, 27/09/2024 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận cúp C2 diễn ra đêm qua và rạng sáng 27/9 đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn, Tottenham và Ajax đều có những chiến thắng đậm. Trong khi đại diện của Serie A là Roma chia điểm trước Bilbao.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham 3-0 Qarabag: Thắng với 10 người

Spurs gặp bất lợi cực lớn trước Qarabag khi mất người ở ngay phút thứ 8, Radu Dragusin đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tắc bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

Dù chơi trong thế thiếu người, thế nhưng Tottenham vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội khi kiểm soát thế trận và có bàn thắng dẫn trước chỉ 4 phút sau đó. Đại diện của Ngoại hạng Anh chơi thực sự bùng nổ trong hiệp đấu thứ hai, Matar Sarr nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Tottenham chỉ 7 phút sau khi bắt đầu trận.

tottenham-1727389202.jpg
Solanke là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Tottenham. Ảnh: Getty

Trong khoảng thời gian còn lại, Solanke gia tăng cách biệt cho Tottenham lên 3-0. Trong khi đó Qarabag có liên tiếp những sự điều chỉnh nhằm tìm kiếm bàn gỡ những không thành công và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Ajax 4-0 Besiktas: Hiệu quả tuyệt đối

Trận đấu khởi đầu khá cân bằng, nhưng Ajax nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở phút 31 khi Kian Fitz-Jim tận dụng pha bóng bật ra trong vòng cấm. Hiệp hai chứng kiến sức ép lớn từ Ajax khi Mika Godts ghi bàn thứ hai ở phút 51 sau đường kiến tạo của Bertrand Traore.

Trong khoảng thời gian tiếp theo Ajax tiếp tục kiểm soát thế trận, với sức ép tấn công Kenneth Taylor đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng Hà Lan ở phút 55. Sau đó Mika Godts hoàn tất cú đúp của mình ở phút 73, đồng thời ấn định tỉ số 4-0 cho Ajax. Dù Besiktas có vài cơ hội nguy hiểm, nhưng không thể tìm được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại.

ajax-1727389241.jpg
Ajax giành chiến thắng đậm đà ngày ra quân cúp C2. Ảnh: Getty

Roma 1-1 Athletic Bilbao: Chia điểm đáng tiếc

Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về Roma khi họ có bàn dẫn trước ở phút 31 nhờ công của Dovbyk, nhưng Bilbao không dễ dàng chấp nhận thất bại. Bước sang hiệp 2, HLV Ernesto Valverde đã có nhiều thay đổi chiến thuật, bao gồm việc đưa Nico Williams vào sân. Những nỗ lực của Bilbao đã được đền đáp ở phút 85 khi Unai Nunez kiến tạo cho Aitor Paredes ghi bàn bằng một pha đánh đầu đẹp mắt, gỡ hòa 1-1.

Trận đấu trở nên căng thẳng hơn trong những phút thi đấu còn lại với nhiều pha phạm lỗi, dẫn đến hàng loạt thẻ vàng cho cả hai đội. Dù có thêm cơ hội ở cuối trận, cả hai đội đều không thể tạo thêm sự khác biệt. Trọng tài Georgi Kabakov thổi còi kết thúc trận đấu sau 7 phút bù giờ và hai đội rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả cúp C2 loạt trận đêm 26/9 và sáng 27/9

  • Tottenham 3-0 Qarabag
  • Ajax 4-0 Besiktas
  • Roma 1-1 Athletic BilbaoBrage 2-1 Maccabi
  • Frankfurt 3-3 Plzen
  • FCSB 4-1 RFS
  • Lyon 2-0 Olympiacos
  • Fenerbahce 2-1 Union SG
  • Malmo 0-2 Rangers.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm