Quảng cáo

‘Tôi không sốc nếu ĐT Futsal Việt Nam thua đậm Paraguay và Italia’

Thứ ba, 13/09/2016 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Bùi Văn Công nhận định Paraguay và Italia ở đẳng cấp khác hẳn với chúng ta, bởi vậy thầy trò HLV Bruno Garcia nếu có thua đậm ở những trận tới cũng là điều dễ hiểu.

Player Loading...

Cú hattrick để đời của Minh Trí tại VCK World Cup Futsal 2016

Chiến thắng 4-2 Guatemala là thành công lớn của ĐT Futsal Việt Nam, đặc biệt hơn khi đây là trận đầu tiên chúng ta góp mặt tại đấu trường đẳng cấp hàng đầu thế giới. Những gì đoàn quân của HLV Bruno Garcia làm được ở trận đầu ra quân tạo tiếng vang cực lớn, báo chí thế giới nhận định chiến thắng của tuyển Futsal Việt Nam đã truyền cảm hứng cho World Cup Futsal 2016.

Futsal Việt Nam, Bùi Văn Công, Paraguay, Italia, HLV Bruno Garcia, Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay, World Cup Futsal 2016

Chiến công đầu tiên giúp các tuyển thủ Futsal Việt Nam có thêm động lực thi đấu

Những nỗ lực và sự tiến bộ của tuyển Futsal Việt Nam là không thể phủ nhận, thế nhưng chiến thắng của thầy trò HLV Bruno Garcia một phần là do đối thủ quá chủ quan. Trước thềm trận đấu, cầu thủ Guatemala thậm chí còn không đả động tới chúng ta, họ tự tin tuyên bố đối thủ chính là Paraguay.

Guatemala là thử thách đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam và chúng ta đã vượt qua, những khó khăn lớn hơn vẫn đang chờ đợi thầy trò HLV Bruno Garcia ở phía trước. Paraguay và Italia, hai đội tuyển xếp hạng 12 (vừa tụt bậc sau trận thua Italia) và hạng 4 thế giới thực sự ở đẳng cấp khác so với đoàn quân của HLV Bruno Garcia. Theo cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Bùi Văn Thắng, bởi sự khác biệt này nên chẳng có gì bất ngờ nếu như Minh Trí và các đồng đội chịu thất bại đậm đà.

"Thực tế, sau chiến thắng trước Guatemala, nhiều người mong mỏi và hy vọng đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục tạo được những cơn địa chấn trước Italy và Paraguay. Tuy nhiên, hy vọng thì cứ hy vọng thôi chứ thực sự 2 đối thủ này có đẳng cấp cao hơn nhiều so với đội tuyển futsal Việt Nam. Tôi cũng sẽ không lấy làm sốc hay ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Bruno thua đậm trước 2 đối này. Ở bộ môn futsal, đẳng cấp có một tiếng nói cực kì quan trọng và hiếm hoi lắm mới có những bất ngờ xảy ra", trích lời cựu tuyển thủ Futsal Bùi Văn Công trên Thể thao văn hóa.

Cùng chung quan điểm với Bùi Văn Công, cựu tuyển thủ Futsal Lê Tuấn Tú cho rằng mục tiêu thiết thực nhất thầy trò HLV Bruno Garcia sắp tới là hạn chế tối đa bàn thua.

Sáng ngày 15/9 tới ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào thử thách tiếp theo trước Paraguay. Trước thềm trận đấu này, HLV Bruno Garcia tỏ ra rất thận trọng. Ông yêu cầu toàn đội bỏ chiến thắng sau lưng, tập trung tối đa cuộc đối đầu với Paraguay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Bùi Văn Công Paraguay Italia HLV Bruno Garcia Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay World Cup Futsal 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT