Quảng cáo

Tình hình nhân sự và chấn thương của U19 Việt Nam

Thứ hai, 01/08/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hội quân, các tuyển thủ U19 Việt Nam đã trải qua buổi kiểm tra y tế và có 3 trường hợp dính chấn thương.

VIDEO: Cầu thủ U19 Việt Nam ca hát ăn mừng chiến thắng

Trong đợt triệu quân lần này, U19 Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất khi vắng nhiều trụ cột như Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Nguyễn Trọng Đại, Dương Thanh Hào (Viettel), Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tiến Linh, Trần Duy Khánh (B.Bình Dương), Phan Thanh Hậu (HA.GL) hay Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp).

Trước ngày tập trung, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi bổ sung Trần Thanh Sơn của HAGL. Thông tin này không quá bất ngờ, bởi Thanh Sơn được HLV Anh Tuấn đánh giá cao và từng được gọi lên tuyển U19 Việt Nam năm ngoái nhưng đáng tiếc anh dính chấn thương sau đó.

U19 Việt Nam, tin tức U19 Việt Nam, U19 Việt Nam hội quân, chấn thương của U19 Việt Nam

Có 3 ca chấn thương trên tuyển U19 Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên Online

Hôm qua 31/7 ĐT U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Nha Trang, một buổi kiểm tra sức khỏe đã được tiến hành và phát hiện 3 ca chấn thương. Theo thông tin từ Thanh Niên Online, Hà Đức Chinh bị căng bắp và cần 2 đến 3 ngày để hồi phục. Trường hợp thứ 2 là Phạm Trọng Hóa, anh bị đau sụn và dự kiến cần 4 ngày dưỡng thương. Trường hợp còn lại là Hồ Tấn Tài, anh bị lật cổ chân từ trước khi lên tuyển và đang trong quá trình hồi phục.

Theo lịch trình, U19 Việt Nam sẽ có 2 tuần tập huấn tại Nha Trang rồi sau đó di chuyển ra Hà Nội tiếp tục rèn quân. Ngày 20/8, đội sẽ lên đường sang Mandalay, Myanmar tham dự giải giao hữu quốc tế với sự góp mặt của chủ nhà U19 Myanmar và 2 đội khách mời khác là U19 Hong Kong và U19 Malaysia. Kết thúc giải đấu này, ĐT U19 Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Trung Quốc để tập huấn tại Trung tâm đào tạo của CLB Guangzhou Evergrande

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam tin tức U19 Việt Nam U19 Việt Nam hội quân chấn thương của U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT