Quảng cáo

Tin trưa 20/3: U20 VN đón tin vui, Chốt tương lai HLV HAGL

Thứ hai, 20/03/2017 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL 'chốt' tương lai HLV Quốc Tuấn; Người hùng U20 Việt Nam đã bình phục; Bale là nguyên nhân khiến Ronaldo điên tiết... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

HAGL 'chốt' tương lai HLV Quốc Tuấn

Mới đây Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng nói về tương lai của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ông cho biết: "Bầu Đức cũng như chúng tôi đều đánh giá cao HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Anh ấy là người có năng lực và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2015, khi HAGL gặp khó khăn, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp chúng tôi có 4 chiến thắng cuối mùa giải để trụ hạng thành công. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc của mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Quả thật HAGL đang có vấn đề khi làm mất niềm tin với người hâm mộ. Trận thua SLNA, các cầu thủ đá rất dở, bị sức ì nên không thể hiện được hình ảnh của mình. Để xảy ra điều này, đương nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn. Nhưng đây không phải là lỗi của một mình HLV Quốc Tuấn mà lỗi của cả tập thể. Chúng tôi phải sớm tìm ra nguyên nhân để đưa đội bóng trở lại".

HLV Petrovic ít nhất bị cấm 2 trận

Chưa nhận được báo cáo đầy đủ của BTC giải nhưng theo ông Nguyễn Hải Hường chắc chắc HLV trưởng của Thanh Hoá sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận bởi hành vi phản ứng với trọng tài. Ông Nguyễn Hải Hường cho biết: "Hôm qua tôi ngồi dự khán trận đấu Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá đã chứng kiến toàn bộ sự cố, đâu tiên phải nói HLV Petrovic quá nóng tính khi không giữ nổi sự bình tĩnh cần thiết. Việc phản ứng của đội bóng FLC Thanh Hoá và đặc biệt HLV trưởng là hết thức thiếu chuyên nghiệp.

Để đánh giá toàn bộ sự việc chúng tôi phải nhận được đầy đủ hồ sơ của BTC giải như băng hình trận đấu, báo cáo của trọng tài và các giám sát trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, theo đánh giá ban đầu chắc chắn HLV Petrovic sẽ phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật. Mức độ nặng nhẹ sẽ tuỳ vào hồ sơ của vụ việc".

Trần Thành (trái) bình phục chấn thương

Người hùng U20 Việt Nam đã bình phục

HLV Hoàng Anh Tuấn và U20 Việt Nam vừa nhận tin rất vui khi Trần Thành đã có thể trở lại tập luyện bình thường trước đợt tập trung tại Nha Trang vào ngày mai (21/3). Chân sút của Huế dính chấn thương trong trận gặp Viettel tại vòng loại Cúp quốc gia hôm 5/2. Anh đã nghỉ 5 trận gần nhất của Huế ở Giải Hạng nhất nhưng đã kịp bình phục. Bắt đầu từ ngày mai, Trần Thành sẽ hội quân U20 Việt Nam, tăng dần cường độ tập luyện trước khi hồi phục hoàn toàn.

Lingard lý giải ăn mừng lạ mắt bàn thắng trước Middlesbrough

Lingard chia sẻ: “Nó xuất phát từ album mới của Drake và là một bài nhạc. Tôi đã hứa với bạn bè rằng sẽ ăn mừng theo kiểu như vậy nếu ghi bàn và đã thực hiện điều đó".

Bale là nguyên nhân khiến Ronaldo điên tiết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rất bức xúc, thậm chí còn văng tục khi bị thay ra ở trận Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 cuối tuần qua. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo nổi điên khi phải nhường chỗ cho Isco ở phút 79 đơn giản là vì anh cho rằng Gareth Bale mới là cầu thủ đáng bị thay ra. Trong mắt Ronaldo, Bale đã có một ngày thi đấu dưới sức. Thế nên khi HLV Zidane vẫn giữ cầu thủ người Xứ Wales ở lại sân và thay mình, CR7 đã không giữ được bình tĩnh.

Cựu HLV Liverpool được đề cử thay Wenger

Mới đây, cây bút Jeremy Cross (Daily Star) đã “tiến cử” HLV Brendan Rodgers cho CLB Arsenal để tiếp quản chiếc “ghế nóng” của Arsene Wenger. Theo Cross, Rodgers có triết lý bóng đá rất phù hợp với đội bóng thành London. Bên cạnh việc tôn sùng lối chơi tấn công, chiến lược gia 44 tuổi còn là người quan tâm đến công tác đào tạo trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin truc 20/3 tin the thao trua diem tin the thao tin tuc bong da tin the thao U20 World Cup 2017 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT