Quảng cáo

Tin HOT trưa 29/3: “Virus Asian Cup 2019” đe dọa các CLB V-League

Thứ năm, 29/03/2018 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Virus Asian Cup 2019" đe dọa các CLB V.League 2018; MU thử việc tiền đạo Ả-Rập Xê-Út... là những thông tin bóng đá nổi bật trưa nay 29/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 29/3

"Virus Asian Cup 2019" đe dọa các CLB V.League 2018

CLB Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của "người nhện" Đặng Văn Lâm khi anh dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Jordan ở Vòng loại Asian Cup 2019 khi đang khoác áo ĐT Việt Nam. Dự kiến cầu thủ Việt kiều này sẽ nghỉ từ 7-10 ngày. HAGL cũng thiệt thòi trước vòng 4 V.League, họ có 5 cầu thủ được triệu tập lên ĐTVN và 3 trong số đó đá chính ngay từ đầu là Xuân Trường, Văn Thanh và Công Phượng. Xuân Trường chơi 65 phút còn Công Phượng thi đấu 75 phút, cả hai được thay ra khi không còn đảm bảo thể lực trong hiệp 2. Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ HAGL còn mất thêm nhiều thời gian di chuyển về Pleiku trước khi đấu Nam Định ở vòng 4 V-League.

SLNA cũng có nhiều tuyển thủ ra sân ở trận ĐTVN 1-1 Jordan, 4 cái tên là Ngọc Hải và Xuân Mạnh đá chính, Khắc Ngọc và Văn Đức lần lượt vào sân ở các phút 64 và 74. Dù ít hay nhiều, các tuyển thủ đều bị ảnh hưởng thể lực và đây là một thiệt thòi với SLNA.

Các tuyển thủ bị ảnh hưởng thể lực sau trận đấu với Jordan

Tuấn Anh được bác sỹ Hàn Quốc cam kết phục hồi 100% phong độ

Bác sỹ Choi Ju-young khẳng định bên cạnh việc điều trị chấn thương thì cần phải thay đổi tinh thần của Tuấn Anh: “Đó là điều quan trọng nhất vì nếu không sẽ hồi phục rất chậm. Ngay cả khi lành gối 100% vẫn sẽ khó đá được như trước đây. Tôi muốn làm điều tốt nhất cho Tuấn Anh, không chỉ chữa lành gối mà còn để cậu ấy chơi bóng với cảm hứng, tự tin như 2-3 năm trước”.

Vị bác sỹ từng điều trị cho ngôi sao số 1 Hàn Quốc là Park Ji-sung cam kết đảm bảo giúp Tuấn Anh phục hồi 100% phong độ của mình: “Tôi đã nói với Tuấn Anh rằng: “Em đừng sợ gì hết, đừng suy nghĩ nhiều. Chỉ cần nghe tôi và tôi sẽ chữa lành gối cho em. Từ hôm nay đừng suy nghĩ về chấn thương hiện tại hay quá khứ. Giờ có người lo cho em, em hãy vui và cười đi. Cố gắng theo tôi, tôi bảo đảm 100% hỗ trợ giúp em hồi phục”.

Xuất hiện ứng viên nặng ký trong cuộc đua tại VFF

Ngày 28/3, ông Cao Văn Chóng, cựu Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đề cử doanh nhân Trần Văn Liêng vào vị trị Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF. Ông Liêng sinh năm 1968 quê ở Đồng Tháp, giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao). Công ty Vinacacao được ông Liêng thành lập hồi năm 2007.  Như vậy, ứng viên cho vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính đến thời điểm này là hai người: Ông Trần Anh Tú và Trần Văn Liêng.

Tin HOT bóng đá quốc tế 29/3

Philippines muốn gây sốc như Iceland tại Asian Cup 2019

Giành vé tham dự Asian Cup 2019, tuyển Philippines ấp ủ tham vọng gây bất ngờ cho các đội bóng lớn hàng đầu châu lục như Iceland đã làm tại EURO 2016. “Tôi muốn trở thành Iceland ở Asian Cup”, Dan Palami – người quản lý của tuyển Philippines nói. “Philippines không đến đó chỉ đơn thuần góp mặt vào giải đấu. Chúng tôi muốn tạo ra một cuộc cạnh tranh sòng phẳng và đội sẽ có sự chuẩn bị chu đáo. Chúng tôi muốn rằng tuyển Philippines sẽ có tác động mạnh mẽ đối với bóng đá châu Á”.

MU thử việc tiền đạo Ả-Rập Xê-Út

ĐT Ả-Rập Xê-Út đã có vé dự VCK World Cup 2018, bởi vậy ngay từ lúc này họ đã tiến hành những công tác chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất hành tinh. Theo thông tin được biết, LĐBĐ Ả-Rập Xê-Út đã liên hệ và đưa tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi đến CLB Man Utd luyện tập.

Quỷ đỏ thành Manchester đã đồng ý để Mohammad Al-Sahlawi luyện tập cùng các cầu thủ Man Utd trong 3 tuần và nếu thể hiện tốt anh hoàn toàn có cơ hội ở lại Old Trafford. Tuy vậy, khả năng Mohammad Al-Sahlawi được thu nhận là không cao, môt phần bởi anh đã bước sang tuổi 31.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Hải Phòng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT