Quảng cáo

Tin HOT trưa 21/9: VN không thiếu HLV, cần gì thuê ngoài

Thứ năm, 21/09/2017 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam không thiếu HLV, cần gì thuê người nước ngoài; HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam; Guardiola lo sốt vó về chấn thương của Gundogan... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Top 5 pha cứu thua ấn tượng nhất vòng 18 V-League

Cựu tiền đạo Quang Hải: 'Việt Nam không thiếu HLV, cần gì thuê người nước ngoài'

Từng trải nhiều đời HLV cả nội lẫn ngoại, cựu tuyển thủ người Khánh Hoà cho rằng bóng đá Việt Nam lúc này cần một nhà cầm quân bản địa. "Tôi từng làm việc với nhiều HLV, cả ngoại lẫn nội, ở đội tuyển nên tôi hiểu bóng đá Việt Nam cần những người thầy như thế nào. Theo tôi, trong bối cảnh này, chúng ta nên chọn HLV nội. Ở Việt Nam, không thiếu những HLV giỏi, đủ tầm để làm người đứng mũi chịu sào, đâu nhất thiết lúc nào cũng phải tìm thầy ngoại.

Vấn đề của bóng đá Việt Nam là lãnh đạo hay đổ lỗi, còn người hâm mộ luôn thiếu niềm tin. Gần đây nhất là HLV Hữu Thắng. Theo tôi, anh ấy là người thích hợp, đã xây dựng cho đội U23 và đội tuyển quốc gia một lối chơi phù hợp. Tuy nhiên, anh ấy chưa có nhiều thời gian cũng như không có được niềm tin tuyệt đối từ nhiều phía. Chỉ sau một lần thất bại là hứng chịu biết bao nhiêu búa rìu dư luận, thậm chí không có cơ hội sửa sai".

Cựu tuyển thủ Quang Hải (số 13) cho rằng VFF nên bổ nhiệm HLV nội

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trước khi VFF công bố các tiêu chí chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam, đã có không ít ý kiến đề xuất HLV nội lên ngồi ghế nóng. Trong đó HLV Hữu Thắng cũng đề cử 4 cái tên tốt nhất trong làng HLV nội để LĐBĐ Việt Nam lựa chọn. HLV Lê Thụy Hải cùng HLV Hoàng Anh Tuấn là 2 trong 4 người được cựu thuyền trưởng ĐTQG đề cử.

Nói về vấn đề này, ông Hải lơ chia sẻ: "Tôi có nghe nói anh Hữu Thắng khi nghỉ có đề xuất một số HLV nội lên dẫn dắt đội tuyển quốc gia, trong đó có tôi, tốt thôi, xin cảm ơn. Tôi nghĩ, tại sao mình không làm nhỉ, trong lúc bóng đá Việt Nam khó khăn như thế này. Nhưng tại sao VFF không nghĩ đến mình, tại sao các anh ấy không mời mình khi cần người gánh vác bớt sức ép, hay có thể nói là bức bình phong, đây cũng là điều tôi đang băn khoăn".

Guardiola lo sốt vó về chấn thương của Gundogan

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại West Brom ngay trên sân khách để giành quyền đi tiếp tại Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, cái giá để có được chiến thắng này là không hề nhỏ. Cụ thể Gundogan đã phải rời sân ở phút 59 sau pha vào bóng ác ý của Claudio Yacob từ phía sau. HLV Guardiola hiện vô cùng lo lắng về chấn thương của tiền vệ người Đức.

Real Madrid thống trị đề cử đội hình hay nhất năm 2017

Trong danh sách đề cử 55 cầu thủ cho đội hình xuất sắc nhất năm 2017 của FIFA, Real Madrid là CLB đóng góp nhiều nhất với 13 cái tên và La Liga là giải đấu có nhiều người xuất hiện nhất với 23 cầu thủ. Những cầu thủ Real Madrid xuất hiện trong danh sách đề cử bao gồm Keylor Navas, Dani Carvajal, Marcelo, Pepe, Sergio Ramos, Raphael Varane, Casemiro, Isco, Toni Kroos, Luka Modric, Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Về trường hợp của Pepe, anh từng thi đấu cho Real ở mùa giải 2016/17 và hiện khoác áo Besiktas.CLB Ngoại hạng Anh có nhiều cầu thủ lọt danh sách đề cử nhất là Man United với 6 ngôi sao. Trong khi đó, ĐKVĐ Chelsea chỉ có 3 ngôi sao góp mặt là Eden Hazard, N'Golo Kante và David Luiz.

"M.U có thể giành 4 danh hiệu ở mùa giải này"

Cựu sao M.U, Phil Neville khẳng định HLV Jose Mourinho có thể giúp Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu ở mùa giải này: “M.U đã chơi tốt trước Burton, mọi thứ đều rất hoàn hảo. Dù đối thủ yếu hơn rất nhiều nhưng đội bóng vẫn vào cuộc rất thận trọng. Tốc độ của Martial và Rashford đặc biệt khiến tôi ấn tượng, họ chính là những cầu thủ xuất sắc ở trận đấu này. Từ đầu mùa giải hai cầu thủ này cũng gây ấn tượng rất lớn.

M.U đang chơi tốt ở tất cả các mặt trận mà họ tham dự. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể mang về 4 danh hiệu ở mùa giải này. Mùa trước, M.U vô địch League Cup và Europa League, mùa này đội bóng có thể lên ngôi ở League Cup, FA Cup, Premier League và cả Champions League nữa. M.U đụng độ Swansea ở vòng 4 League Cup, tôi nghĩ rằng đó là một đối thủ dễ chịu. Cách đây không lâu thầy trò Mourinho đã đánh bại đối thủ 4-0, tôi nghĩ rằng kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT