Quảng cáo

Tin HOT trưa 16/3: ‘Sát thủ’ CLB Hải Phòng là thần tượng của sao HAGL

Thứ sáu, 16/03/2018 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Sát thủ' CLB Hải Phòng là thần tượng của sao HAGL; Pogba bị mắng thi đấu như trẻ con... là những thông tin bóng đá nổi bật trưa nay 16/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 16/3

'Sát thủ' CLB Hải Phòng là thần tượng của sao HAGL

Chiều 17/3, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tại SVĐ Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại lượt đấu vòng 2 V.League 2018. Ở trận này, HAGL đón ngoại binh Rimario ra sân thi đấu. Thật tình cờ, Stevens lại chính là thần tượng khi còn nhỏ của Rimario.

Biết tin sẽ được đối đầu với thần tượng thuở bé, Rimario rất háo hức trước cơ hội khó tin trong sự nghiệp. Sau khi tới Hải Phòng, Rimario và Stevens đã có một cuộc gặp gỡ giữa hai người đồng hương, hai thế hệ của bóng đá Jamaica. Tiền đạo của HAGL chia sẻ: "Khi còn là một cậu bé, tôi thường xuyên tới sân để xem Errol Anthony Stevens chơi bóng ở Jamaica. Tôi không thể ngờ được rằng có một ngày tôi sẽ đối đầu với anh ấy trên sân cỏ. Tôi rất háo hức trận đấu ngày mai".

Rimario và Stevens đã có một cuộc gặp gỡ giữa hai người đồng hương

Sốt vé trận Hải Phòng vs HAGL, phe vé hét giá gấp đôi

Hải Phòng vs HAGL là 1 trong những trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng 2 V-League 2018. Màn so tài giữa 2 đội bóng này diễn ra vào 17h chiều mai (17/3). Bên cạnh tình cảm dành cho đội bóng của địa phương, người hâm mộ Hải Phòng cũng rất quan tâm đến trận đấu bởi sự góp mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam bên phía đội khách. Điều này khiến sức nóng của trận đấu càng tăng thêm và gây ra 1 cơn sốt vé.

Ban tổ chức bắt đầu bán vé trận đấu từ 15h chiều 15/3 và có rất đông người hâm mộ đến sân Lạch Tray từ trước đó để giành chỗ xếp hàng. Cổng vào sân vận động, nơi đặt quầy vé bị vây kín, thậm chí một số người còn chen lấn bằng cách trèo lên cánh cổng sắt. Theo những video được CĐV Hải Phòng chia sẻ trên mạng xã hội, phe vé cũng xuất hiện bên ngoài sân. Những chiếc vé có mệnh giá 40.000 đồng được rao bán lại với giá lên tới 100.000 đồng.

SLNA đón hàng loạt trụ cột trở lại ở đấu trường V-League

Bên cạnh sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải… SLNA cũng sẽ trình làng tiền đạo ngoại thứ hai mà mình tậu được sau Olaha là cựu cầu thủ Osmar Francisco, tiền đạo đã để lại những ấn tượng trong suốt quá trình thử việc tại Vinh. Sự bổ sung chất lượng này sẽ giúp HLV Nguyễn Đức Thắng có thể yên tâm về những vấn đề còn tồn tại ở hàng công. Một sự trở lại đáng chú ý khác là việc thủ môn số 2 Lê Văn Hùng đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu ở cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa, qua đó khiến người hâm mộ xứ Nghệ có thể thở phào ở vị trí “người gác đền”. Ngoài ra, “mỏ neo” Ngọc Toàn cũng đã sẵn sàng xung trận

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 16/3

Pogba bị mắng thi đấu như trẻ con

Không lâu sau khi Pogba được tung vào sân trận lượt về với Sevilla, MU thua liền 2 bàn thắng. Roy Keane thực sự nổi giận khi nhìn thái độ thi đấu của tiền vệ người Pháp. Mới đây, cựu đội trưởng MU không ngần ngại chỉ trích Pogba chơi bóng chẳng khác nào một đứa trẻ.

Chelsea đứng trước nguy cơ 2 ngôi sao vào tay Real

Truyền thông TBN đang rộ lên thông tin rằng Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea bên cạnh ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard. Tờ El Gol Digital của TBN mới đây cho biết, BLĐ Real đang tính tới việc chi ra khoản tiền 50 triệu bảng mùa hè tới để thuyết phục Chelsea nhả hậu vệ người TBN. Nguồn tin này cho biết, Real đánh giá rất cao Alonso và coi anh là người sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Marcelo trong tương lai. Bên cạnh đó Real cũng đang nhân cơ hội Chelsea bị loại khỏi Champions League để thuyết phục Eden Hazard cập bến Bernabeu hè tới với mục tiêu giành những danh hiệu cao quý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT