Quảng cáo

Tin HOT tối 28/9: Hé lộ mức lương khủng của HLV Kiatisak

Thứ năm, 28/09/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ mức lương khủng của HLV Kiatisak; Quế Ngọc Hải nói gì về chuyện không được gọi lên tuyển; Chỉ 2 cầu thủ có thể giúp MU vô địch C1... là những thông tin đáng chú ý tối nay 28/9.

Những hình ảnh huyền thoại của Kiatisuk trong màu áo ĐT Thái Lan

Hé lộ mức lương khủng của HLV Kiatisak

Tờ Bola tiết lộ, HLV Kiatisak và lãnh đạo CLB Persib Bandung (Indonesia) đã bắt đầu đàm phán và mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi. Nếu không có bất ngờ xảy ra, Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB Persib Bandung khi mùa giải mới bắt đầu vào năm tới. Hiện cả hai bên đều chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Tờ Bola cũng nói thêm rằng, một khi đồng ý trở thành thuyền trưởng CLB Persib Bandung, HLV Kiatisak sẽ nhận lương vào khoảng 600.000 USD/năm. Đây là mức lương cao nhất nhì làng bóng đá Đông Nam Á. Hiện nhận lương cao nhất khu vực là HLV trưởng ĐT Indonesia – Luis Milla. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này được cho là nhận lương 1 triệu USD/năm.

Kiatisak nhận lương khủng tại CLB đại gia Persib Bandung

Quế Ngọc Hải nói gì về chuyện không được gọi lên tuyển Việt Nam?

Dù VFF chưa công bố chính thức danh sách 23 cầu thủ được HLV Mai Đức Chung gọi tập trung nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với Campuchia, nhưng theo thông tin được biết thì Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Nguyên Mạnh (SLNA) và thủ môn Văn Lâm đã bị gạch tên. Trao đổi với Saostar, Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi nghĩ điều ấy cũng bình thường. Mình cứ cố gắng hết mình ở CLB còn được gọi lên tuyển Việt Nam hay không là do HLV trưởng quyết định. Có thể tôi không phù hợp với lối chơi hiện tại”.

Chỉ 2 cầu thủ có thể giúp MU vô địch C1

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Man Utd hiện tại đang rất mạnh nhưng vẫn cần một siêu sao trong đội hình để tạo ra sự khác biệt. "Sức mạnh và tốc độ đã được mang đến Man Utd ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên để vô địch Champions League, Mourinho cần nhiều hơn thế. MU cần một siêu sao như Ronaldo hay Messi - những cầu thủ CLB có thể trông chờ vào mỗi khi gặp khó khăn", Rio trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-1 của Manchester United trước CSKA Moscow trên BT Sports.

Xếp hạng UEFA: Serie A vượt Bundesliga

Champions League trở lại vào giữa tuần này và tại đó, 3 đại diện của Italia đều có kết quả tốt. Juventus thắng Olympiakos, AS Roma có 3 điểm trên sân Qarabag và Napoli dễ dàng vượt qua Feyenoord. Trong khi đó, 3 đại diện của Đức là Bayern Munich, Borussia Dortmund và RB Leipzig đều trắng tay trước Paris Saint Germain, Real Madrid, Besiktas. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9/2011, Serie A có 3 đại diện cùng thắng ở cùng lượt trận. Cũng nhờ kết quả đó, giải đấu này đã vượt qua Bundesliga để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của UEFA về các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Xếp hạng của UEFA dựa trên thành tích được tổng hợp trong vòng 5 năm, với tổng điểm được cộng bởi kết quả của mỗi CLB tham dự Cúp châu Âu trong từng mùa giải. Lúc này, cả 6 đại diện của Italia vẫn đang có mặt tại 2 Cúp châu Âu mùa giải này, trong khi Đức đã mất Freiburg vì bị Domzale loại ở Europa League.

Euro 2020 được bốc thăm ở Dublin

Vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu mùa kế tiếp sẽ được bốc thăm tại Dublin, thủ đô Ireland. Lãnh đạo UEFA cho biết, 55 đội tuyển sẽ được chia thành 10 bảng trong lễ bốc thăm vào ngày 2/12/2018, chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng chung kết. Euro 2020 là giải vô địch bóng đá đầu tiên không có nước chủ nhà đăng cai, mà được tổ chức luân phiên tại 13 thành phố ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT