Quảng cáo

Tin HOT sáng 27/3: Rashford ra yêu sách, Hà Lan sa thải HLV

Thứ hai, 27/03/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rashford ra yêu sách, ĐT Hà Lan sa thải HLV Danny Blind; Man City lại đau đầu vì "virus FIFA"... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Thua Bulgaria, Hà Lan đối diện nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2018

ĐT Việt Nam tập trong mưa, lạnh 12 độ C tại Tajikistan

au buổi sáng được nghỉ, chiều 26/3 tuyển Việt Nam ra tập tại sân Republican Central. Nhờ VFF làm việc với LĐBĐ Tajikistan, thầy trò HLV Hữu Thắng được tập hai buổi tại sân chính, nhiều hơn một buổi so với đội Afghanistan. Thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng khi mưa kéo dài. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C. Các thành viên của tuyển Việt Nam phải sử dụng tới quần tất, áo khoác, áo mưa để giữ ấm. Điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng các cầu thủ tỏ ra vui vẻ, nuốt trọn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Rashford ra yêu sách với HLV Mourinho

Thay vì đảm nhận vị trí số 9 như nửa mùa trước, Rashford đã phải dạt sang cánh để nhường chỗ cho ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và cũng phải cạnh tranh cùng với một số nhân tố còn lại của M.U đặc biệt là Anthony Martial. Nhưng trong một phát biểu mới đây, anh thừa nhận sở trường của mình vẫn là trung phong.

Rashford muốn chơi ở vị trí trung phong

“Tổng thể các trận đấu của tôi đã có sự thay đổi”, tiền đạo Rashford nói trên BBC Radio Five Live. “Tôi đã chơi ở các vị trí bên cánh và biết được những gì các tiền đạo cần ở mình cũng như giúp tôi biết cầu thủ chạy cánh muốn gì từ những tiền đạo cắm. Một cầu thủ tấn công hiện đại không chỉ đơn thuần là số 9, số 10 hay cầu thủ chạy cánh. Đó phải là một người có thể hoán đổi giữa các vị trí nếu được yêu cầu. Tôi nghĩ mình là một số 9 nhưng nếu phải chuyển sang các vị trí khác trong một số trận đấu, bạn cũng cần phải hoàn thành nó và thể hiện được một phần những phẩm chất của mình.”

Hà Lan chính thức sa thải HLV Danny Blind

Sau thất bại vào ngày thứ 7 trước ĐT Bungary, ĐT Hà Lan vừa chính thức tuyên bố sa thải HLV Danny Blind, người từng dẫn dắt Ajax Amsterdam. Blind từng được bổ nhiệm thay thế HLV Guus Hiddink sau khi họ không thể có mặt ở EURO 2016 dù giải đấu khi đó vừa được gia tăng thêm 8 suất tham dự. Hiện họ cũng chỉ đứng thứ 4 kém ĐT Pháp đầu bảng tới 6 điểm.

Tuy nhiên, thất bại 2-0 mới đây trước Bulgari đang khiến ĐT Hà Lan chưa thể thoát ra khỏi khủng hoảng trong thời kỳ chuyển giao thế hệ của mình. Trong trận đấu này, quyết định sử dụng sao trẻ mới 17 tuổi của Ajax, Matthjs De Ligt ở hàng phòng ngự được xem là sai lầm không thể tha thứ của HLV Blind, phải trả giá bằng chiếc ghế của ông.

Man City lại đau đầu vì "virus FIFA"

Ngày hôm qua, CLB Man City đã đón nhân tin buồn khi tiền vệ De Bruyne đã dính chấn thương trong buổi tập cùng đội tuyển Bỉ. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được trả về CLB (thay vì bay tới Nga đá giao hữu).

Rashford muốn đá cho U21 Anh, Mourinho cấm tiệt

HLV Man Utd, Jose Mourinho rất tức giận khi biết tin tiền đạo Marcus Rashford muốn thi đấu cho đội U21 Anh vào mùa hè tới. Rashford đã có 7 lần khoác áo ĐTQG Anh cũng như có suất tham dự Euro 2016, tuy vậy, anh vẫn mong muốn được chơi cho ĐT U21 ở vòng chung kết Euro U21 mùa hè tới.

Tuy nhiên, mong muốn của Rashford không nhận được sự đồng tình của HLV Man Utd, Jose Mourinho. Mùa hè trước, tiền đạo trẻ này đã không được nghỉ ngơi vì Euro 2016. Mourinho không muốn Rashford mất thêm 1 kỳ nghỉ nữa, đặc biệt khi ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh La Liga Premier League tin thể thao tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo