Quảng cáo

Tin HOT sáng 21/9: VFF phản ứng trước tin Kiatisak từ chức

Thứ năm, 21/09/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF phản ứng trước thông tin Kiatisak từ chức; Thêm một quan chức cao cấp FIFA bị loại khỏi bóng đá; Chelsea đối mặt án cấm chuyển nhượng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Xem lại trận đấu khiến Kiatisak phải từ chức

VFF phản ứng trước thông tin Kiatisak từ chức

Ngay sau khi HLV Kiatisak Senamuang nói lời chia tay với CLB Port FC, Thethaovanhoa.vn đã liên hệ với VFF để tìm hiểu về khả năng VFF mời nhà cầm quân người Thái ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG đang bị bỏ trống sau sự ra đi của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trao đổi với phóng viên qua số điện thoại, một lãnh đạo cao cấp của VFF đề nghị xin được không bày tỏ quan điểm ở thời điểm hiện tại, kể cả với tư cách cá nhân. Trong khi đó, khi phóng viên gọi vào số máy điện thoại của HLV Kiatisak ở Thái Lan thì vẫn đổ chuông, nhưng không có người nhấc máy và chỉ có tín hiệu trả lời từ hộp thư thoại tự động.

Kiatisak giữ lời hứa từ chức

Trước đó, sau thất bại 1-3 trước Chonburi FC tại Thai League 2017 vào chiều nay (20/9), HLV Kiatisak Senamuang đã gửi lời chào tạm biệt Port FC ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Tôi muốn cả đội tiến lên phía trước. Còn phần mình, tôi có trách nhiệm làm đúng với những gì mình đã hứa", HLV Kiatisak nói.

Thêm một quan chức cao cấp FIFA bị loại khỏi bóng đá

FIFA vừa ban hành án phạt nặng Chủ tịch LĐBĐ Caribbean (CFU) Gordon Derrick sau khi bị dính đến đường dây tham nhũng và sai phạm trong công quản lý tài chính, điều hành.  Theo AFP, Ủy ban Đạo đức FIFA ngày 20.9 đã ban hành án cấm hoạt động trong bóng đá 6 năm và mức phạt hơn 31.000 USD đối với ông Derrick do vi phạm các quy định về đạo đức. Trong một tuyên bố, FIFA cho biết quan chức 49 tuổi người Antigua & Barbuda dính đến đường dây “nhận hối lộ, sai trái trong quản lý quỹ phát triển bóng đá, lạm dụng quyền lực và không trung thực”… khiến hàng chục quan chức cấp cao của tổ chức quyền lực nhất thế giới bị truy tố và lãnh án trong hơn 2 năm qua.

Chelsea đối mặt án cấm chuyển nhượng

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã mở cuộc điều tra với Chelsea vì nghi ngờ CLB này vi phạm các quy định mua bán cầu thủ trẻ. Đây là cuộc điều tra thứ 3 của FIFA đối với Chelsea trong vòng 8 năm qua. Bởi vậy, không loại trừ khả năng The Blues sẽ bị cấm tham gia chuyển nhượng như trường hợp của Atletico Madrid trong phiên chợ hè vừa qua.

Hazard chỉ chọn Lille nếu tới Ligue 1

Chia sẻ trên SFR Sport, Eden Hazard khẳng định anh vẫn còn tình cảm với Lille. Do đó, nếu trở lại Ligue 1 thi đấu trong tương lai, ngôi sao người Bỉ sẽ chọn Lille chứ không phải PSG hay các CLB khác.

Lopetegui cảnh báo Diego Costa

HLV của ĐT Tây Ban Nha, Julen Lopetegui khẳng định sẽ không triệu tập Diego Costa chừng nào tiền đạo này chưa trở lại thi đấu bình thường. Khả năng tham dự VCK World Cup 2018 cùng La Roja của Costa hiện đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Chủ tịch Barca tố Neymar phản bội

Chia sẻ trên TVE, Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu tố cáo Neymar và cha đẻ của tiền đạo này đã phản bội lời hứa của mình với CLB. Cụ thể, cả 2 từng hứa sẽ không rời Camp Nou nhưng rốt cuộc đã thay đổi khiến Barca rơi vào thế bị động.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam bóng đá quốc tế VFF Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT