Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/8: MU chọn xong tác cho Yoro, Barca đón tân binh

Thứ sáu, 09/08/2024 21:07 PM (GMT+7)
A A+

MU chọn xong tác cho Yoro; Barca đón tân binh; Arsenal đã bật đèn xanh cho Marseille... là những tin chuyển nhượng tối 9/8 đáng chú ý.

MU chọn xong tác cho Yoro

Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch cho tương lai, họ đã xác định xong cái tên cần đưa về đá cặp với tân binh Leny Yoro. Đó là 22 tuổi Jarrad Branthwaite của Everton. Man Utd đã gửi đề nghị 35 triệu Bảng cùng 8 triệu Bảng phụ phí, nhưng phía Everton muốn con số cao hơn. Giới thạo tin cho biết, MU hoàn toàn có thể sở hữu Branthwaite với giá 50 triệu Bảng, mức chi vừa tầm với Quỷ đỏ.

Branthwaite
MU muốn đưa Branthwaite về đá cặp với Yoro. Ảnh: Getty

Barca mua xong Dani Olmo

Trên trang chủ CLB Barca mới đây thông báo đã chính thức ký hợp đồng thành công với Dani Olmo từ Leipzig, bản hợp đồng có thời hạn trong 6 năm với mức phí không được tiết lộ.

>>> Xem chi tiết

Arsenal đã bật đèn xanh cho Marseille

The Athletic đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng để Eddie Nketiah tới Marseille theo dạng cho mượn. Pháo thủ muốn đính kèm điều khoản mua đứt với mức giá 30 triệu Euro vào năm tới. Được biết, vào tháng 7 vừa qua Marseille đã đưa ra lời đề nghị có giá trị gần 20 triệu Euro gửi tới Arsenal hỏi mua Nketiah.

Nketiah
Arsenal sẵn sàng bán Nketiah. Ảnh: Getty

Juventus lên kế hoạch mua thủ môn của Liverpool

Sunsport đưa tin, Juventus hiện đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Caoimhin Kelleher của Liverpool. Gã khổng lồ Italia được cho là đã theo dõi Kelleher từ mùa giải trước, họ sẽ đối mặt với mức phí The Kop có thể yêu cầu là 30 triệu Bảng, con số không nhỏ với Juventus.

Chelsea gây sốc với thoả thuận sắp hoàn tất

The Blues được cho là sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Mike Penders từ Genk, cầu thủ năm nay 19 tuổi, anh đang gây ấn tượng tại đội trẻ Genk và đảm nhiệm vai trò đội trưởng tuyển U19 Bỉ. Nếu thoả thuận với Penders hoàn tất, đây được xem là một quyết định gây sốc của Chelsea bởi họ đã có 9 thủ môn, trong đó có 6 thủ môn trong đội hình và 3 đang cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm