Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/7: Barca chia tay ngôi sao, MU lại có ‘biến’

Thứ bảy, 30/07/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca chia tay ngôi sao; Chuyển nhượng Man Utd lại có biến; Verratti thẳng thừng từ chối Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Bài tập luyện độc đáo của các cầu thủ Barca

Adriano rời Barca, gia nhập Besiktas

Trang chủ Barca xác nhận, hậu vệ cánh Adriano Correia đã gia nhập Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi đôi bên hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng cuối cùng. Cầu thủ 31 tuổi chuyển tới Besiktas với mức phí 600.000 euro. Số tiền này sẽ tăng lên 2,3 triệu euro nếu đại diện Thổ Nhĩ Kỳ được thi đấu tại Champions League.

Barca chia tay ngôi sao, Chuyển nhượng Man Utd lại có biến, Verratti thẳng thừng từ chối Real Madrid, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng tối 30/7, tin chuyển nhượng hôm nay

Adriano rời Barca tới Besiktas

Thương vụ Pogba tới MU lại có biến

Rất nhiều nguồn tin uy tín tại Anh đều đưa tin Man Utd gần như chắc chắn sẽ có Paul Pogba khi đôi đã bên đạt thỏa thuận. Thậm chí, họ còn nêu chi tiết hợp đồng có giá 110 triệu euro và có thể lên tới 125 triệu euro. Thế nhưng mới đây nhất, trên trang cá nhân twitter của ông Raiola Raiola, người đại diện của Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Ông đăng tải dòng trạng thái rằng: "Truyền thông chỉ là những con vẹt. Chưa có thỏa thuận nào giữa các câu lạc bộ. Đây chỉ là trò chơi giữa báo chí Italia và Anh, xem bên nào thông báo sớm hơn và bên nào tồi tệ hơn".

Verratti thẳng thừng nói KHÔNG với Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã chuyển hướng theo đuổi Verratti sau khi “bó tay” với Man Utd ở vụ Paul Pogba. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này xuất hiện, Verratti đã bác bỏ khả năng anh gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Tiền vệ nhỏ con người Italia vui vẻ với sự quan tâm từ các CLB lớn như Real nhưng nhấn mạnh anh muốn ở lại Paris SG.

M.U sắp hoàn tất thương vụ Fabinho

Trong khi Man United chưa có được Paul Pogba thì đội bóng này đang tiến sát tới việc sở hữu hậu vệ phải người Brazil Fabinho. Cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu cho CLB Monaco. Anh từng có thời gian làm việc với Jose Mourinho tại Real Madrid. Theo tờ Globoesporte (Brazil), hai người có thể tái ngộ ở Old Trafford vào mùa Hè này. Cả Mourinho và Fabinho đều có chung người đại diện là Jorge Mendes. Ở mùa giải vừa qua, Fabinho đã thi đấu 47 trận và ghi 8 bàn cho Monaco. Trong khi đó, sự lựa chọn số một của Man United ở vị trí hậu vệ phải là Matteo Darmian có thể trở về Italy.

Lộ diện bến đỗ mới của Balotelli

Besiktas thừa nhận muốn có chữ kí của Mario Balotelli. Tuy nhiên, theo SportMail, đại diện của tiền đạo này, ông Mino Raiola đang đàm phán với Ajax, đội bóng đang cần 1 tiền đạo mới do đã đồng ý để Milik tới Napoli.

Barca lên kế hoạch "trói chân" Suarez và Rakitic

Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Suarez. Sở dĩ đội bóng xứ Catalan muốn gia hạn với chân sút người Uruguay là do có tin đồn Pep muốn mang cầu thủ này về Man City. Ngoài Suarez, Barca cũng muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Rakitic. Đội chủ sân Nou Camp muốn dẹp tan những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc ra đi của tiền vệ người Croatia này, đặc biệt sau sự xuất hiện của "bom tấn" Andre Gomes.

Ancelotti không phải lựa chọn số 1 của Bayern

Giám đốc kĩ thuật của Bayern, ông Michael Reschke tiết lộ Hùm xám đã lên ý định thay thế Pep Guardiola bằng Thomas Tuchel (HLV Dortmund). Nhưng vì nhiều lý do, Bayern không thể bổ nhiệm Tuchel và đã lựa chọn Ancelotti.

Marseille mượn thành công Gomis từ Swansea

Marseille thông báo họ đã mượn thành công tiền đạo Bafetimbi Gomis từ Swansea với hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chia tay ngôi sao Chuyển nhượng Man Utd lại có biến Verratti thẳng thừng từ chối Real Madrid chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng tối 30/7 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT