Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 5/10: Real muốn sao Barca, Griezmann thừa nhận kém Messi và CR7

Thứ tư, 05/10/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Real hỏi mua sao Barca; Griezmann thừa nhận kém Messi và CR7; Suarez quyết vòi Barca lương khủng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Siêu phẩm rocket không thể cản phá của Ivan Rakitic

Griezmann thừa nhận thua Messi và Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, Griezmann cho biết: "Tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều phải làm để đạt đến tầm cỡ của Cris Ronaldo và Messi. Trước tiên, tôi cần chinh phục những danh hiệu. Họ giành được nhiều danh hiệu và tiếp tục duy trì điều đó. Nhưng tôi đã nói trước kia rồi, tôi muốn sánh ngang với họ. Và tôi nghĩ tôi đang tiến gần hơn đến đẳng cấp đó, từng chút một. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid đến khi nào có thể".

Real hỏi mua Rakitic (giữa)

Real hỏi mua sao Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Real đã hỏi mua tiền vệ Ivan Rakitic từ 'kình địch' Barca nhưng bất thành. Đội chủ sân Bernabeu từng rất hy vọng lôi kéo được Rakitic nhất là sau khi Barca chiêu mộ thành công Denis Suarez và Andre Gomes.

Suarez quyết vòi Barca lương khủng

Tới Barca mùa hè năm 2014, Suarez đã lập tức tỏa sáng rực rỡ. 2 mùa giải đầu tiên chơi cho Blaugrana, anh ghi tới 84 bàn thắng chỉ sau 96 lần ra sân và hiện tại chỉ sau 10 trận đầu tiên ở mùa 2016/17, chân sút này cũng đã có 8 lần làm tung lưới đối phương. Bản thân Suarez cũng biết được vai trò của mình tại CLB hiện lớn thế nào và mong muốn của anh là được nhận mức lương mới cao thứ 2 tại CLB chỉ sau Messi.

Real trở lại với De Gea

Tờ Jugones the Chiringuiro cho hay, Real nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ De Gea vào mùa Hè 2017 sau khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi từ Keylor Navas.

Dybala phũ phàng từ chối Barcelona

Barca đang quan tâm và muốn có Paulo Dybala, nhưng mới đây họ nhận 'gáo nước lạnh' khi cầu thủ này cho biết: "Tôi mới chỉ 22 tuổi và vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa. Tôi không bao giờ nghĩ mình là một cầu thủ xuất chúng hay là một hiện tượng bóng đá, bởi nếu thế tôi sẽ chẳng bao giờ gặt hái được thành công. Tôi không hề nghĩ tới đội bóng nào khác ở thời điểm này. Thực tế thì tôi đang đàm phán để ký hợp đồng mới với Juventus."

Isco phát tin hiệu chuẩn bị rời Real

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết, nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác, và anh tin bản thân sẽ thành công với đội bóng mới. “Thật khó có thể chấp nhận rằng bạn đang tập luyện rất tốt nhưng HLV không đưa bạn vào sân. Nếu không, tôi sẽ tìm thành công ở nơi khác, và đó không phải là Madrid”, cựu cầu thủ Malaga nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real hỏi mua sao Barca Griezmann thừa nhận kém Messi và CR7 Suarez quyết vòi Barca lương khủng tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha 5/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT