Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 4/9: Messi chia tay ĐT Argentina, Real đón tin vui

Chủ nhật, 04/09/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi chia tay ĐT Argentina; Real Madrid đón Ronaldo và Benzema trở lại; Ancelotti đưa Barca và Atletico vào danh sách đen... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Fan cuồng lao vào sân quỳ lạy Messi

Messi chia tay ĐT Argentina

Sau khi Messi vắng mặt ở buổi tập luyện ngày thứ 7, nguồn tin từ ĐT Argentina đã tiết lộ với các phóng viên rằng tiền đạo 29 tuổi này sẽ không kịp bình phục cho màn so tài giữa tuần sau. Được biết, Messi đã xin phép ban huấn luyện sớm rời ĐT Argentina để quay trở lại CLB Barcelona điều trị chấn thương. Những chẩn đoán ban đầu cho hay nhiều khả năng Messi còn phải vắng mặt trong cả cuộc tiếp đón tân binh Deportivo Alaves ở La Liga vào rạng sáng chủ nhật tới.

Messi chia tay ĐT Argentina, Real Madrid đón Ronaldo và Benzema trở lại, Ancelotti đưa Barca và Atletico vào danh sách đen, tin bóng đá Tây Ban Nha 4/9, tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Messi dính chấn thương nên buộc phải chia tay ĐTQG

Real Madrid đón Ronaldo và Benzema trở lại

Theo xác nhận từ phía Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Karim Benzama đã tập luyện trở lại và sẵn sàng có trận đầu tiên ở mùa này trong trận tiếp Osasuna vào ngày 10/9. Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều chưa thi đấu phút nào cho Real Madrid ở mùa này, kể cả giao hữu lẫn 3 trận chính thức. Tiền đạo người Pháp dính chấn thương gân khoeo ngay trước trận giao hữu giữa Real và PSG hồi mùa Hè vừa qua. Trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương đầu gối ở trận chung kết Euro 2016.

Dybala xúc động nhớ lại lời an ủi của Messi

Trong cuộc đối đầu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Paulo Dybala đã phải rời sân với 1 chiếc thẻ đỏ. Điều đáng nói, đây là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên của anh trong màu áo Albiceleste. Sau khi Dybala bị truất quyền thi đấu, Messi là một trong những cầu thủ đầu tiên đến bên cạnh và giành cho cầu thủ sinh năm 1993 lời an ủi và khích lệ. Chia sẻ với Ole, Dybala cho biết: “Hiện giờ tôi đã bình tĩnh trở lại nhưng hôm thứ Năm thực sự rất tồi tệ. Đó là một khoảnh khắc đáng xấu hổ, vì nó diễn ra trong một ngày đặc biệt và nó nằm ngoài ý muốn của tôi. Leo Messi đã đến bên cạnh lúc đó và anh ấy nói rằng tôi phải thật bình tĩnh, rằng chuyện đó xảy ra không phải lỗi của tôi mà là lỗi của trọng tài. Tôi đã cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng cùng Messi. Chúng tôi nói chuyện trong buổi tập về việc tôi sẽ chơi thế nào. Ước mơ của tôi là được chơi bóng cùng Leo, và tôi đã thực hiện được điều đó."

Đòi lương cao, Gareth Bale bị cô lập ở Real

Theo tờ Sport, Gareth Bale đã gây sức ép lên BLĐ Real Madrid để được tăng lương lên 17 triệu euro/năm (chỉ sau C.Ronaldo). Điều đó thực sự khiến nhiều cầu thủ Los Blancos không hài lòng. Chính vì vậy, trong thời gian qua, nội bộ Real Madrid đang xuất hiện “cơn sóng ngầm” và Gareth Bale đang bị cô lập so với phần còn lại của CLB.

Ancelotti đưa Barca và Atletico vào danh sách đen

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Barca trong tương lai, HLV Ancelotti đã thẳng thừng bác bỏ. “Không, tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca hay Atletico Madrid. Tôi từng có hai mùa giải làm HLV cho Real Madrid và tôi luôn tôn trọng tinh thần đối kháng mang tính lịch sử. Đó là lựa chọn của tôi”, HLV Ancelotti cho biết.

Real Madrid công bố danh sách dự Champions League 2016/17

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla and Ruben Yañez. Hậu vệ: Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Raphaël Varane, Nacho, Marcelo, Danilo and Fábio Coentrão. Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodríguez, Casemiro, Mateo Kovačić, Luka Modrić, Marco Asensio, Isco and Martin Ødegaard. Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Lucas Vázquez, Mariano Díaz and Álvaro Morata.

Barca công bố danh sách dự Champions League 2016/17

1.Ter Stegen, 3.Piqué, 4.Rakitic, 5.Sergio, 7.Arda, 8.A.Iniesta, 9.Suárez, 10.Messi, 11.Neymar Jr, 12.Rafinha, 13.Cillessen, 14.Mascherano, 17.Paco Alcácer, 18.Jordi Alba, 19.Digne, 20.Sergi Roberto, 21.André Gomes, 22.Aleix Vidal, 23.Umtiti, 24.Mathieu, 25.Masip, 26.J Suárez, 27.Kaptoum, 28.Aleñá, 29.Cardona, 30.Carbonell, 32.Nili, 33.Marlon, 34.Palencia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chia tay ĐT Argentina Real Madrid đón Ronaldo và Benzema trở lại Ancelotti đưa Barca và Atletico vào danh sách đen tin bóng đá Tây Ban Nha 4/9 tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT