Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 31/8: Griezmann nói không biết nghĩ, Isco sẽ rời Real

Thứ tư, 31/08/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Griezmann bị chê nói không biết nghĩ; Isco sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này; Tiền đạo Barca khoác áo Valencia... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh đẹp của cầu thủ nhí Barca sau 1 trận chung kết

Griezmann bị chê nói không biết nghĩ

Antoine Griezmann đưa ra nhận xét rằng nếu cứ như tình hình hiện tại, Atletico Madrid có khả năng xuống hạng vào cuối mùa. Nhận xét này của Griezmann gây tranh cãi rất lớn khi các cầu thủ của Atletico cho rằng đây mới là giai đoạn đầu mùa, không nên gây tâm lý tiêu cực trong đội bóng. Nhận xét trên Deportes Cuatro, Saul Niguez chỉ trích Griezmann: "Cậu ấy dường như không suy nghĩ khi nói như vậy. Bạn phải nghĩ về nơi bạn thuộc về và đội bóng mà bạn đang đại diện. Đúng là ở cuối trận đấu, mọi người đều tỏ ra mệt mỏi, nóng nảy nhưng bạn không thể nói như vậy được".

Griezmann bị chê nói không biết nghĩ, Isco sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này, Tiền đạo Barca khoác áo Valencia, tin bóng đá Tây Ban Nha 31/8, tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Griezmann bị chê nói không biết nghĩ

Benzema ráo riết tập luyện, chờ ngày tái xuất

Theo tiết lộ từ tờ Marca, chấn thương của Benzema đang hồi phục tốt, và quá trình tự tập luyện tại nhà của tiền đạo 28 tuổi đang diễn ra hết sức ổn thỏa. Vào tối qua (theo giờ Việt Nam), tiền đạo này đã có buổi tập với bóng tại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Dự kiến anh có thể trở lại muộn nhất vào giữa tháng 9 tới, khi Champions League diễn ra loạt trận đầu tiên của vòng bảng. Real Madrid sẽ gặp Sporting Lisbon trên sân nhà. Theo như dự đoán ban đầu của bộ phận y tế CLB, sự phục hồi của Benzema cũng phải theo một lộ trình nghiêm ngặt kèm theo những đánh giá liên tục của các bác sĩ.

Rafinha có thể rời Barca

Tiền vệ Rafinha của Barca cho biết anh có thể sẽ rời Camp Nou, nếu không được ra sân nhiều ở mùa giải này. “Tôi không nghĩ về việc ra đi. Sự thật là tôi muốn chơi bóng cho Barca. Về mặt logic, tôi sẽ ra đi nếu như không có đủ thời gian ra sân như một cầu thủ bình thường. Điều tốt nhất cho một cầu thủ là ra sân thi đấu”, tiền vệ 23 tuổi phát biểu.

Jorge Mendes đàm phán với Chelsea về James Rodriguez

Tờ báo của Tây Ban Nha El Confidencial cho biết vào tối hôm thứ Ba tuần này, người đại diện của James Rodriguez là Jorge Mendes đã đàm phán với Chelsea về khả năng chuyển tới Stamford Bridge vào mùa Hè này của tiền vệ 25 tuổi. Tuy nhiên đội bóng xứ Sương mù đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ James Rodriguez do Real Madrid đòi 70 triệu euro. Chelsea thậm chí đã cố gắng đề nghị các Cesc Fabregas vào thương vụ này nhưng phía Real Madrid đã từ chối.

Tiền đạo Barca khoác áo Valencia

Cả Barcelona và Valencia đều đã đưa ra thông báo về bản hợp đồng mới trong ngày áp chót của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Munir El Haddadi chính thức chuyển sang khoác áo Los Che sau khi câu lạc bộ này chấp nhận ‘trao’ Paco Alcacer cho đội bóng xứ Catalan. Với hy vọng được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải mới, Munir đã dễ dàng chấp nhận việc rời khỏi Nou Camp kèm theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Được biết, Valencia được phép mua đứt Munir với giá 12 triệu euro.

Isco sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tiền vệ Isco sẽ rời Real Madrid trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè này. Anh không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Real Madrid. Trong khi đó, Tottenham và đội bóng cũ của Isco là Malaga đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Hiện Isco không sẵn sàng gia nhập Tottenham và thích trở lại Malaga hơn. Anh đã thi đấu 82 trận và ghi 17 bàn cho Malaga trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2013. Isco đã ra sân 31 lần ở La Liga mùa trước, ghi 3 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo.

Không đội bóng nào tốt hơn Barcelona

Bất chấp việc đang được Man City trả lương, HLV Pep Guardiola vẫn đưa ra tuyên bố không có CLB nào trên thế giới đẳng cấp hơn Barca.

Sao trẻ Real suýt gia nhập Barca

Asensio gia nhập Real từ Mallorca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Chia sẻ trước báo giới, Asensio cho biết: “Tôi đã có cơ hội để khoác áo Barcelona nhưng tôi chọn Real Madrid. Tôi thích cả hai, đó là hai đội bóng mạnh nhất. Còn bây giờ thì tôi không thể chơi cho Barca được nữa”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann bị chê nói không biết nghĩ Isco sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này Tiền đạo Barca khoác áo Valencia tin bóng đá Tây Ban Nha 31/8 tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT