Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 29/7: Real khởi động kế hoạch B khi ‘hụt’ Pogba

Thứ sáu, 29/07/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Real khởi động kế hoạch B khi mua ‘hụt’ Pogba; LĐBĐ Argentina ‘xuống nước’ vì Lionel Messi; HLV Simeone bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2016… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Cầu thủ Barca và những đường cong tuyệt đẹp trên sân cỏ

Real có kế hoạch B khi mua hụt Pogba

Theo tờ AS, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng khi không thể chiêu mộ Paul Pogba. Theo đó, hai cái tên được nhắm tới là Moussa Sissoko của Newcastle và Marco Verratti bên phía PSG. Theo tờ Sky Sport đưa tin mới đây thì Pogba gần như chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd, bởi vậy Real Madrid sắp sửa khởi động những phương án dự phòng.

Real khởi động kế hoạch B khi mua ‘hụt’ Pogba, LĐBĐ Argentina ‘xuống nước’ vì Lionel Messi, HLV Simeone bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2016, tin tức bóng đá tây ban nha 29/7, tin bóng đá tây ban nha hôm nay

Real đã có 2 phương án dự phòng khi mua hụt Pogba

LĐBĐ Argentina ‘xuống nước’ vì Lionel Messi

Với mong muốn Lionel Messi rút lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế, Chủ tịch LĐBĐ Argentina ông Argentina Perez đã phải 'xuống nước'. Theo thông tin từ tờ Sport, ông Perez đã lên kế hoạch sang Barcelona để nói chuyện trực tiếp với Lionel Messi, tất nhiên mục đích là thuyết phục anh trở lại ĐTQG. "Tôi đã nói chuyện với cha của Leo Messi, chúng tôi đã đồng ý gặp nhau vào tuần tới tại Barcelona. Mục tiêu chính là thuyết phục Messi trở lại và tham dự vòng loại World Cup 2018, cậu ấy là nhân vật quan trọng của đội tuyển", ông Armando Perez cho biết.

HLV Simeone bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2016

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Diego Simeone đã lên tiếng ủng hộ Antoine Griezmann trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2016. Ông cho biết: "Tôi không còn chút nghi ngờ gì về việc Griezmann có mặt trong top 3 cầu thủ cuối cùng trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2016. Cậu ấy là một trong 3 cầu thủ hay nhất châu ÂU và là một ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng. Griezmann không giành được danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, nhưng cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng và đều mang ý nghĩa quan trọng. Hy vọng Griezmann có cơ hội giành Quả bóng vàng FIFA 2016.”

Real Madrid hưởng lợi vụ ‘bom tấn’ Higuain

Theo quy định của FIFA, các đội bóng chủ quản của cầu thủ trong quãng thời gian từ 12 đến 23 tuổi sẽ được nhận tổng cộng 5% tiền chuyển nhượng của cầu thủ đó trong tương lai. Trong quãng thời gian từ 12 tuổi đến 23 tuổi, Gonzalo Higuain từng khoác áo River Plate và Real Madrid, vậy nên mỗi đội bóng nhận 2,5% tiền chuyển nhượng - tương đương 2,25 triệu euro trong thương vụ Higuain từ Napoli tới Juventus giá 90 triệu euro.

Sốc với giá trị chuyển nhượng thực của Neymar

Mới đây nhất, bà Susana Monje - một quan chức tài chính của Barcelona đã xác nhận số tiền đội chủ sân Nou Camp bỏ ra mua Neymar là 59,3 triệu euro. Trong đó, 2 triệu euro tiền thưởng nếu Neymar đoạt Quả bóng vàng. Bên cạnh đó, bà Monje cũng xác định chi tiết các khoản khác trong con số 59,3 triệu euro. Trong đó 40 triệu euro chi trả cho công ty NIN (công ty cha đẻ Neymar sở hữu) được tính vào tiền lương của Neymar, không tính vào chi phí chuyển nhượng. NHư vậy, số tiền còn lại thực tế chuyển nhượng của Neymar chỉ là 19,3 triệu euro.

Valencia hạ giá bán Shkodran Mustaf

Arsenal vừa được “bật đèn xanh” trong thương vụ Shkodran Mustaf khi CLB chủ quản Valencia CLB tuyên bố sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác nào chồng đủ 25 triệu bảng. Con số này bằng phân nửa so với mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ người Đức (50 triệu bảng).

Barca không bán Turan

Sự kiện Barca chiêu mộ thành công “bom tấn” Andre Gomes khiến tương lai của Arda Turan ở sân Nou Camp ngày càng mờ mịt. Tuy nhiên mới đây,  GĐKT Robert Fernandez đã lên tiếng khẳng định, CLB không hề có ý định bán tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. “Barca chưa bao giờ có ý định bán Arda. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao và cống hiến nhiều hơn cho đội bóng”, trích lời ông Robert Fernandez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real khởi động kế hoạch B khi mua ‘hụt’ Pogba LĐBĐ Argentina ‘xuống nước’ vì Lionel Messi HLV Simeone bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2016 tin tức bóng đá tây ban nha 29/7 tin bóng đá tây ban nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT