Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 26/8: Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo

Thứ sáu, 26/08/2016 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo; Sao Valencia đến Arsenal với giá khủng; Bale mơ cú đúp Champions League... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo

Tờ Marca khẳng định, Ronaldo béo sẽ trở lại làm việc tại đội bóng cũ Real Madrid trong thời gian tới. Theo đó, vào tháng 9 tới anh sẽ sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Đội bóng Hoàng gia, đồng thời là người cố vấn cho chủ tịch Flo Perez trong các vấn đề bóng đá, và có thể tham vấn cho HLV trưởng Zinedine Zidane khi cần. Trong một động thái mới đây, Perez đang mời gọi các thành viên cũ về trợ giúp đội bóng. Trước đó, ông cũng kêu gọi Roberto Carlos trở lại Bernabeu.

Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo, Sao Valencia đến Arsenal với giá khủng, Bale mơ cú đúp Champions League, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, bóng đá Tây Ban Nha ngày 27/8

Real sắp có thêm sự phục vụ của Rô béo

Sao Valencia đến Arsenal với giá khủng

Theo BBC Sport, Arsenal tiến rất gần trung vệ người Đức với giá hơn 35 triệu bảng.Trong khi đó, Sky Sports cho biết Valencia luôn sẵn sàng cho phép trung vệ Shkodran Mustafi chuyển đến sân Emirates nếu họ nhận được một “đề nghị xứng đáng”.

Bale mơ cú đúp Champions League

Bale tuyên bố, sẽ là rất tuyệt vời nếu anh và các cầu thủ Real bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mùa này. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là sự kiện đặc biệt với riêng Bale ở trận CK giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này được tổ chức tại Cardiff, quê hương của ngôi sao xứ Wales này.

Griezmann bị chế giễu vì đi giày thể thao dự lễ sang trọng

Tại phần trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu mùa qua, Griezmann được chú ý bởi mặc quần ngắn và diện giày thể thao, khác lạ so với các ngôi sao và khách mời. Cũng bởi cách ăn mặc này, tiền đạo của Atletico Madrid đã phải nhận nhiều lời chế giễu từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.

Ronaldo muốn giải nghệ ở Real

Đây là xác nhận của Chủ tịch Real Madrid, ông Flo Perez. CR7 sắp gia hạn HĐ đến 2021 với Kền kền trắng.

Man City chiêu mộ thủ môn Barca

Claudio Bravo đã chính thức trở thành bản hợp đồng mới nhất của Pep Guardiola tại sân Etihad. Man City bỏ ra 20,3 triệu đôla để có được chữ ký của thủ môn đội tuyển Chile, BBC đưa tin. Số tiền này có thể tăng thêm 2,24 triệu đôla tùy đóng góp của Bravo, theo tuyên bố của Barca.

Didier Deschamps nói không với Benzema

HLV người Pháp khẳng định, ông vẫn chưa có ý định triệu tập Karim Benzema bởi đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiền đạo Real trở lại Les Bleus.

Real chia tay James cuối tuần này?

Theo những thông tin mới nhất, Zidane đã chủ động đề nghị James Rodriguez rời Real Madrid trong hè này để được ra sân thường xuyên và rất có thể trận đấu với Celta cuối tuần này là lần cuối cùng anh khoác màu áo trắng của CLB.

Ronaldo, Messi và Neymar sát cánh ở đội hình hay nhất 2016

Có tên trong danh sách rút gọn "Cầu thủ hay nhất châu Âu" nhưng Gareth Bale và Antoine Griezmann đều vắng mặt trong đội hình hay nhất năm của UEFA. Thay vào đó là Neymar và Messi.

Đội hình cầu thủ hay nhất 2016

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich)

Hậu vệ: Dani Alves (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), David Alaba (Bayern Munich)

Tiền vệ: Andres Iniesta (Barcelona), Paul Pogba (Juventus), James Rodriguez (Real Madrid),

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Neymar (Barcelona), Lionel Messi (Barcelona).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real sắp có sự phục vụ của hai Ronaldo Sao Valencia đến Arsenal với giá khủng Bale mơ cú đúp Champions League tin tức bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha ngày 27/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT