Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 27/10: Real có hợp đồng mới, La Liga ác cảm với Neymar

Thứ năm, 27/10/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Real có hợp đồng mới; La Liga ác cảm với Neymar; Atletico Madrid muốn có cả Simeone con... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha va chạm khiến Neymar 'máu chảy bê bết'

Real Madrid gia hạn với Lucas Vazquez

Theo xác nhận từ phía Real, cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021, nhiều hơn 1 năm so với bản hợp đồng cũ. Đồng thời mức lương của anh được tờ AS tiết lộ là tăng lên 30%.

La Liga đang có ác cảm với Neymar và Barca

Sự cố ném chai nước vào đầu Neymar trong trận thắng Valencia 3-2 cuối tuần trước không còn là tình huống bạo lực trong một trận đấu, mà giờ đã chuyển thành một chủ đề gây tranh cãi tại La Liga. Ngay sau trận, chủ tịch Ximo Puig của Valencia rất tức giận với thái độ của Neymar. “Cách hành xử của anh ta không xứng đáng đối với một VĐV”. Ngay chủ tịch Javier Tebas của Hiệp hội các giải đấu nhà nghề Tây Ban Nha (LFP) cũng hướng sự chỉ trích sang Neymar. “Có hàng triệu trẻ em xem trận đấu, trong đó có những đứa trẻ nhà tôi. Đối với tôi, thật xấu hổ khi các cầu thủ Barca cứ ngã vờ như vậy”, Tebas lên án lối chơi ăn vạ của Barca.

La Liga đang có ác cảm với Neymar

Atletico Madrid muốn có cả Simeone con

Tờ AS tiết lộ, đội chủ sân Vicente Calderon đang để mắt tới cậu con trai của HLV Diego Simeone là Giovanni Simeone. Tiền đạo 21 tuổi chuyển sang Genoa mùa Hè này từ River Plate. Từ đầu mùa giải, Giovanni mới chỉ có 1 pha lập công trong trận hòa Pescara 1-1 tại Serie A hôm 25/9.

PSG xem xét nghiêm túc chiêu mộ Griezmann

Theo tờ ESPN đưa tin, PSG đang xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ Antonie Griezmann trong thời gian tới. Chuẩn bị cho thương vụ này, đội bóng nước Pháp phải dự chi khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Atletico Madrid nhả người. Đươc biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann đang là 100 triệu euro.

Barca gây sốc với hậu vệ người Anh

Barca đang tìm kiếm giải pháp chữa cháy cho hàng phòng ngự bằng một hậu vệ hạng trung. Thế nhưng, sau khi tờ Mundo Deportivo đưa ra danh sách mà HLV Enrique lựa chọn không ít người hâm mộ ngỡ ngàng khi Glen Johnson vào tầm ngắm. Ngoài ra còn có thêm Lichtsteiner và Darijo Srna.

Valencia bị phạt vì CĐV ném chai nước trúng Neymar

Trong trận Valencia 2-3 Barca trên sân Mestalla cuối tuần qua, một chai nước đã được các CĐV ném thẳng vào đám đông cầu thủ Barca và rơi trúng đầu Neymar và mặt Luis Suarez. Sau khi xem xét lại băng ghi hình cùng báo cáo của trọng tài chính Undiano Mallenco, RFEF đã đưa án phạt dành cho Valencia. Theo đó, đội chủ sân Mestalla bị phạt 1.500 euro cùng lời cảnh báo “đóng cửa sân vận động nếu như tình trạng này tiếp tục diễn ra trong tương lai”. Được biết, BLĐ Valencia sẽ có 10 ngày để đưa ra kháng cáo.

PSG từ bỏ Neymar vì số tiền khổng lồ phải chi

Ngoài 190 triệu euro phá vỡ hợp đồng, 25 triệu euro/mùa tiền lương, tiền phạt trốn thuế của cha con nhà Neymar là 45 triệu euro, PSG còn phải chi tiền mua chuyên cơ riêng dành cho cha con tiền đạo 23 tuổi. Tờ Mundo tuyên bố, để có được Neymar, PSG sẽ phải bỏ ra 430 triệu euro và đương nhiên đội bóng nước Pháp không chấp nhận con số phi lý như vậy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real có hợp đồng mới La Liga ác cảm với Neymar Atletico Madrid muốn có cả Simeone con tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 27/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT