Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 26/10: Real đón người mới, Messi có thể rời Barca

Thứ tư, 26/10/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đón người mới; Messi có thể rời Barca; Real đón người mới, Messi có thể rời Barca... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Messi vs Man City

Real Madrid có Chủ tịch danh dự mới

Một trong những huyền thoại của CLB Real Madrid, Paco Gento, đã được chọn vào vị trí Chủ tịch danh dự mới, 2 năm sau khi một huyền thoại khác là Alfredo di Stefano qua đời. Gento năm nay 83 tuổi, từng có 18 năm thi đấu tại CLB.

Thêm một nguồn tin cậy tiết lộ Messi có thể rời Barca

Đồng đội cũ của Lionel Messi tại ĐT Argentina là Maxi Rodriguez tin rằng ngôi sao của Barcelona sẽ hồi hương thi đấu trong tương lai không xa. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng nó sẽ xảy ra, cụ thể là sau World Cup 2018 tại Nga. Chúng tôi đã biết về việc Messi muốn một ngày nào đó trở lại Newell – CLB đang có những bước tiến lớn. Nhưng tôi cũng không mơ rằng điều đó sẽ xuất hiện trước World Cup.”

Messi có thể rời Barca

LĐBĐ Tây Ban Nha bị liên lụy vì Atletico và Real

Mới đây, FIFA đã đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng trong năm 2017 với Real Madrid và Atletico Madrid do vi phạm quy chế chuyển nhượng liên quan đến các cầu thủ dưới 18 tuổi. Mặc dù Real Madrid đã kháng cáo nhưng khả năng thành công không cao. Ngoài ra, FIFA cũng chuẩn bị đưa ra án phạt với LĐBĐ Tây Ban Nha vì để tồn tại những lỗ hổng để các đội bóng khai thác trong việc chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Pedro xác nhận từng muốn về Barca

Tiền đạo người TBN của Chelsea, Pedro thừa nhận, anh đã rất muốn rời Chelsea để trở lại Barca vào hè 2016 nhưng cuối cùng quyết định ở lại Stamford Bridge sau khi được HLV Conte thuyết phục.

Thomas Tuchel không quan tâm đến Real

Trước những lời đồn đoán rằng HLV của Dortmund sẽ chuyển đến Real khi kết thúc mùa giải, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng đính chính với báo giới: "Thật nguy hiểm khi bạn được tâng bốc, với tư cách là huấn luyện viên. Bởi khi đó, bạn sẽ mất tập trung vào những thứ quan trọng.ôi đã đọc điều đó như một tin đồn trước trận đấu với Ingolstadt. Và tôi phải thừa nhận thật nguy hiểm nếu nghĩ về nó, nó sẽ lấy đi của bạn những thứ quan trọng hơn nhiều. Tập trung vào đội bóng là công việc của tôi mỗi ngày. Tôi không có bất cứ suy nghĩ gì khác".

Marquinhos phủ nhận tin đồn về Barca

Trung vệ người Brazil lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Barcelona, bởi PSG luôn tin tưởng và bản thân anh cũng hạnh phúc với cuộc sống tại Paris.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid đón người mới Messi có thể rời Barca Real đón người mới Messi có thể rời Barca tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT