Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 20/9: Griezmann được bầu QBV 2016, Sevilla lập kỷ lục

Thứ ba, 20/09/2016 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Griezmann được bầu QBV 2016; Sevilla thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga; Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: 6 bàn thắng của Vua phá lưới Griezmann ở Euro 2016

Griezmann được bầu Quả bóng vàng 2016

Tờ L’Equipe đã mở ra một cuộc bình chọn ứng viên cho danh hiệu quý giá này. Đương nhiên, cái tên được lựa chọn là Griezmann. Lý do để tờ báo này có lựa chọn như vậy, phần vì đây là một tờ báo của Pháp, phần vì chính bản thân Griezmann đã vượt qua thành tích kỷ lục của tiền bối Zinedine Zidane (ghi 5 bàn thắng tại các VCK EURO). Với việc FIFA không còn đồng tổ chức giải Quả bóng vàng với tạp chí Football France, cuộc đua giờ đây càng trở nên hấp dẫn hơn và Griezmann hoàn toàn có thể cạnh tranh với Ronaldo và Messi.

Griezmann được bầu QBV 2016, Sevilla thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga, Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin tức bóng đá Tây Ban Nha ngày 20/9

Griezmann là đối thủ nặng ký trong cuộc đua QBV 2016 với Ronaldo và Messi

Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin

Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca khẳng định khả năng đội chủ sân Nou Camp mua lại hậu vệ Hector Bellerin là hoàn toàn có thể. Hậu vệ Hector Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, nhưng anh cập bến Arsenal từ khá sớm.

Real Madrid mất trụ cột trước trận gặp Villarreal

Theo thông tin mới nhất, Pepe và Casemiro sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới giữa Real Madrid và Villarreal do chấn thương.

Sevilla thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga

Trong trận hòa 1-1 với Eibar, Sevilla tung ra sân đội hình "liên hiệp quốc" gồm 11 cầu thủ mang 6 quốc tịch khác nhau. Đội hình xuất phát của Sevilla gồm 4 cầu thủ người Argentina, đến từ Pháp, 4 cái tên còn lại đến từ Brazil, Nhật Bản, Italia và Bồ Đào Nha. Qua đó, Sevilla lập kỷ lục khi trở thành CLB đầu tiên đưa ra sân đội hình xuất phát không có bất cứ cầu thủ Tây Ban Nha nào tại La Liga.

Real đón tin vui tới từ hai ngôi sao Ronaldo và Bale

Ronaldo và Bale đều đã tái xuất trên sân tập của Real cùng với các đồng đội. Họ đều đã sẵn sàng để ra sân vào đêm thứ 4 tới ở cuộc tiếp đón Villarreal tại sân nhà Santiago Bernabeu cũng trong khuôn khổ La Liga.

Bravo tiết lộ lý do chia tay Barca

Thủ thành Claudio Bravo tiết lộ, nguyên nhân anh chia tay Barcelona để gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là do nhận được lời mời gọi của HLV Pep Guardiola.

HLV Zidane đảm bảo Real vẫn có thể tiến bộ

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Real sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Cả đội, từ HLV đến các cầu thủ đều biết chúng tôi luôn có thể chơi tốt hơn nữa. Hiện giờ mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ với Real, nhưng đâu đó vẫn còn có những lời chỉ trích. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Bất kỳ ai khi vừa ký hợp đồng với Real cũng phải hiểu được điều này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann được bầu QBV 2016 Sevilla thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga Phó chủ tịch Barca muốn mua lại Bellerin tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá Tây Ban Nha ngày 20/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT