Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 17/2: Barca có tân binh, Atletico tìm ra người thay Griezmann

Thứ sáu, 17/02/2017 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có tân binh cho năm 2018; Atletico tìm ra người thay Griezmann; Dybala sung sướng vì Real chiến thắng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Barca có tân binh cho năm 2018

Trang chủ đội bóng xứ Catalonia mới đây đưa tin họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Yerry Mina của Palmeiras. Cầu thủ sinh năm 92 này vẫn sẽ thi đấu tại Brazil và chỉ tới Nou Camp khi mùa giải này kết thúc.

Atletico tìm ra người thay thế Griezmann

Với việc Griezmann rất gần Man Utd, Atletico Madrid buộc phải lên phương án dự phòng cho việc tiền đạo người Pháp ra đi và ngôi sao được họ nhắm đến là Bernardo Silva của Monaco.

Atletico tìm ra người thay thế Griezmann

Khả năng Messi rời Barca đang thực tế hơn

Sau trận PSG 4-0 Barca, Patrick Kluivert – Giám đốc thể thao của PSG, nói một cách ngắn gọn: “Mua Messi, không nên nói không bao giờ”. Vì thế, khả năng Messi chia tay đội bóng xứ Catalan đang trở nên thực tế hơn nhiều.

Dybala sung sướng vì Real chiến thắng

Sau khi Instagram của Ronaldo đăng tải bức ảnh chiến thắng của Real trước Napoli tại vòng 1/8 Champions League, tiền đạo của Juventus, Dybala đã ngay lập tức "thả tim" cho tiền đạo người Bồ.

Pochettino phủ nhận tin về Barca

HLV Mauricio Pochettino phủ nhận tin đồn cho rằng, ông sẽ bị thuyết phục về dẫn dắt Barcelona, bởi ông đang “rất hạnh phúc” tại Tottenham. HLV người Argentina vẫn còn hợp đồng 4 năm.

Pedro sắp được gia hạn hợp đồng

Với màn trở lại ấn tượng trong thời gian gần đây, Pedro sắp được Chelsea tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo