Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 16/12: CR7 không xứng với QBV, Xong tương lai Suarez

Thứ sáu, 16/12/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

CR7 không xứng với QBV; Xong tương lai Suarez; Atletico Madrid đón tin vui từ Maria Gimenez… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận quả bóng vàng từ trước lễ trao giải 1 tuần

Ronaldo không xứng với Quả bóng vàng

Trả lời TV3, Xavi cho hay: “Năm nay họ đã đếm số danh hiệu lớn để trao giải. Thế nhưng có những năm mà họ lại không làm điều này để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Bên cạnh đó, Xavi cũng cho rằng Messi chứ không phải Ronaldo mới xứng đáng với Quả bóng vàng: “Leo Messi là người giỏi nhất, mặc cho ai đó đã giành được rất nhiều danh hiệu thời gian qua”.

Ronaldo tất nhiên không thể ngồi yên. CR7 đáp lại: “Ai cũng hiểu rằng nếu muốn được lên trang nhất của báo thì phải nói về tôi. Xavi còn chưa có Quả bóng vàng nào, trong khi tôi đã có 3 Quả bóng vàng rồi”.

Xavi cho rằng Ronaldo không xứng nhận QBV 2016

Luis Suarez chính thức ký hợp đồng với Barca

Barcelona thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng mới với Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2021. Suarez tỏ ra rất vui mừng sau khi chốt tương lai của mình với Barca: "Hợp đồng mới mang lại cho tôi niềm hạnh phúc tuyệt vời. Đây là nơi mà tôi muốn gắn bó lâu dài”.

Atletico Madrid đón tin vui từ Maria Gimenez

Maria Gimenez đã dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ 5 vừa qua, vấn đề anh gặp phải không có gì đáng ngại và đã trở lại tập luyện bình thường hôm nay.

C.Ronaldo cán cột mốc đặc biệt

Ở trận đấu với Club America, C.Ronaldo thi đấu khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 1 bàn thắng ở cuối trận, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid. Pha lập công này có ý nghĩa đặc biệt với C.Ronaldo bởi đó là bàn thắng thứ 500 của các cầu thủ ở cấp độ CLB trong sự nghiệp (sau 689 trận đấu). Cụ thể, cầu thủ này đã ghi 5 bàn sau 31 trận cho Sporting Lisbon, 118 bàn/292 trận cho M.U và 377 bàn/366 trận cho Real Madrid.

Enrique giới thiệu người thay mình

Hợp đồng giữa HLV Luis Enrique và Barca chỉ còn đến 6/2017 là đáo hạn song cho đến thời điểm này lãnh đạo Barca vẫn chưa có động thái rõ ràng nào chứng minh họ thực sự muốn giữ chân vị HLV 46 tuổi này. Ở diễn biến mới nhất, HLV Luis Enrique đã bất ngờ tiến cử người thay thế mình trong tương lai. Đó là HLV Eusebio Sacristan đương nhiệm của của Sociedad. Sacristan từng thi đấu cho Barca từ năm 1988 đến 1995, đồng thời còn là trợ lý HLV tại Barca (2003-08) trước khi dẫn dắt Barca B (2011-15) và giờ là Sociedad.

HLV Pep muốn có Koke của Atletico Madrid

Tờ Marca cho hay, HLV Pep Guardiola của Man City đang rất muốn chiêu mộ Koke bên phía Atletico Madrid. Bước vào thương vụ này, Man City sẽ đối mặt khó khăn về tài chính, hiện tại Koke có mức phí giải phóng hợp đồng là 125 triệu bảng.

Real muốn tái ngộ Oezil

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil trong trường hợp James Rodriguez ra đi. Trong quá khứ, Oezil từng có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho Real trước khi chuyển tới Arsenal với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng vào năm 2013. Hiện tại, tiền vệ tuyển Đức vẫn chưa đi đến một bản hợp đồng mới với Pháo thủ, khi hai bên chưa thống nhất được mức lương thưởng mà Oezil mong muốn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 không xứng với QBV Xong tương lai Suarez Atletico Madrid đón tin vui từ Maria Gimenez tin tức bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 16/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT