Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 16/1: Real có ‘tiểu Ibra’, Simeone chẳng coi trọng QBV

Thứ hai, 16/01/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real có được ‘tiểu Ibra’; Sevilla muốn “giải cứu” Rashford; Simeone chẳng coi trọng QBV... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha nước rút 80m và ghi bàn của sao trẻ Real

Real có được ‘tiểu Ibra’

Mặc dù đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, tuy nhiên Real vẫn đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển Alexander Isak. Cầu thủ 17 tuổi sẽ chia tay AIK Solna để khoác áo Real vào mùa Hè này.

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Alexander Isak

Atletico Madrid nhắm Icardi

Những tờ báo lớn tại TBN đưa tin, HLV Simeone đang nhắm cậu học trò đồng hương Mauro Icardi như mục tiêu số 1 của Atletico Madrid trong mùa Hè tới. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ông nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Inter vào mùa Hè 2018.

Sevilla muốn “giải cứu” Rashford

Marcus Rashford đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở MU dưới Jose Mourinho (ra sân 16 trận, ghi 3 bàn ở mùa giải năm nay). Theo The Sun, Sevilla đã nắm bắt được tình hình và sẵn sàng “giải cứu” ngôi sao 19 tuổi theo bản hợp đồng cho mượn tới hết giai đoạn lượt về. Trước đó, đại diện La Liga cũng quan tâm tới một cái tên khác thuộc biên chế “Quỷ đỏ” là Anthony Martial.

Zidane chẳng thèm đoái hoài Aubameyang

Trước cảm tình của Aubameyang dành cho Real, HLV Zidane mới đây vừa phũ phàng tuyên bố đội chủ sân Bernabeu đã có thừa tiền đạo đẳng cấp vì vậy họ không có ý định bỏ ra cả 1 núi tiền để chiêu mộ tiền đạo người Gabon.

Pogba từng từ chối cả Real và Barca

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chia sẻ có ít nhất 5 CLB từng liên hệ với anh hồi mùa Hè 2016 trong đó có cả Real và Barca. Tuy nhiên Pogba đã khước từ tất cả để trở về mái nhà xưa Old Trafford.

Simeone chẳng coi trọng QBV

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, vị HLV người Argentina chia sẻ ông không đánh giá cao các giải thưởng kể cả QBV của FIFA hay France Football bởi nó chỉ coi trọng danh hiệu chứ không phản ánh phong độ thực sự của 1 cầu thủ.

'Cuộc chiến' giữa Ramos và CĐV Sevilla chưa thể đi đến hồi kết

Mâu thuẫn giữa Sergio Ramos và người hâm mộ của Sevilla đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực sau trận đấu giữa 2 đội tại lượt về vòng 1/8 cup nhà Vua Tây Ban Nha vừa kết thúc. Các băng rôn khẩu hiệu đả kích Ramos đã xuất hiện rất nhiều trên sân Sanchez Pizjuan. “Đây không bao giờ là nhà của mày" là một trong những dòng chữ nổi bật nhất. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian thi đấu, Ramos một lần nữa phải chịu đựng lời lẽ không hay ho từ nhóm CĐV quá khích như “Đồ mặt ngựa, đồ chó má’,…

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da Tay Ban Nha 16/1 Real Madrid Barcelona Los Blancos La Liga Atletico Madrid Bernabeu Nou Camp Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT