Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 14/9: CR7 là số 1, Pepe kể xấu Mourinho

Thứ tư, 14/09/2016 21:29 PM (GMT+7)
A A+

‘Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới’; Pepe bất ngờ nói xấu Mourinho; Sevilla quyết chơi tấn công trước Juventus... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong ngày trở lạia

‘Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới’

Marcelo khẳng định không có gì nghi ngờ vào việc Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Mọi người đều muốn nói về Ronaldo. Anh ấy là số 1 trên thế giới, không có gì nghi ngờ vào điều đó. Tôi đã nhìn thấy anh ấy tập luyện hàng ngày và tin rằng đây là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng đó không chỉ là ý kiến của mình tôi, nhiều người cũng đồng tình như vậy. Anh ấy đã có 3 Quả bóng vàng và luôn hết mình cho đội bóng. Ronaldo vẫn còn trẻ và còn có thể đi xa hơn nữa. Anh ấy là một người đồng đội tuyệt vời", Marcelo cho biết.

Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới, Pepe bất ngờ nói xấu Mourinho, Sevilla quyết chơi tấn công trước Juventus, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha 14/9

Marcelo cho rằng Ronaldo đứng ở vị trí số 1 thế giới

Messi vượt mặt Ronaldo ở Champions League

Hat-trick của Lionel Messi đã giúp Barcelona có chiến thắng 7-0 trước Celtic ở trận ra mắt Champions League mùa giải mới. Không chỉ có vậy, Messi còn vượt qua thành tích của Ronaldo xét về số hat-trick có được ở đấu trường này. Cụ thể, Messi đã có 6 hat-trick ở Champions League trong khi kình địch của anh ở Real Madrid mới dừng lại ở con số 5. Tất nhiên, cuộc rượt đuổi về thành tích này sẽ tiếp diễn trong thời gian tới, khi Ronaldo trở lại thi đấu cho Real sau khi bình phục chấn thương. Chiến thắng trước Celtic cũng là trận thắng đậm nhất của Barca ở Champions League và cúp châu Âu.

Trò cũ ở Real bất ngờ nói xấu Mourinho

Mới đây, chia sẻ với kênh truyền hình Cadena Ser, Pepe bình luận về điều này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thẳng thừng đổ lỗi cho thầy cũ, cho rằng vì Mourinho mà Real bị ghét. “Dưới thời Mourinho, người ta ghét Real Madrid mỗi khi chúng tôi ra sân. Tạ ơn Chúa, khoảng thời gian ấy kéo dài chỉ 3 năm và mọi người cũng sớm quên đi. Mọi thứ thay đổi khi Carlo Ancelotti đến dẫn dắt đội bóng, và chúng tôi chơi một thứ bóng đá khiến dư luận  bắt đầu thay đổi suy nghĩ về chúng tôi”.

Neymar tiết lộ lí do tam tấu MSN chơi hay trước Celtic

Cựu tiền đạo Santos cho biết: "Chúng tôi biết đối phương đang suy nghĩ điều gì, khi một người chuẩn bị chuyền, hai người còn lại sẽ chạy chỗ và bóng sẽ đến đúng nơi như ý muốn. Chúng tôi không thi đấu cho bản thân, không ai ở Barca tìm kiếm vinh quang cho bản thân mình. Tôi hay Messi hoặc Suarez ghi bàn đều không quan trọng, chúng tôi cảm thấy vui vì tạo ra cơ hội cho người khác ghi bàn".

Sevilla quyết chơi tấn công trước Juventus

Trước thềm trận đấu với Juventus tại Champions League, HLV Jorge Sampaoli của Sevilla cho biết: "Chúng tôi sẽ không từ bỏ triết lý bóng đá tấn công, đó là điều chúng tôi thường làm mỗi ngày và trong mọi trận đấu."

Rashford hâm mộ Ronaldo

Tiền đạo Marcus Rashford của M.U tiết lộ, anh chính là “fan ruột” của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Theo chân sút sinh năm 1997, “CR7” là người đã truyền cảm hứng chơi bóng cho anh.

Neymar san bằng kỉ lục của Ibra tại Champions League

Trong chiến thắng hủy diệt 7-0 của Barca trước Celtic tại lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2016/17, Neymar dù chỉ ghi 1 bàn nhưng đã có tới 4 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công. Thành tích này giúp chân sút người Brazil trở thành cầu thủ thứ 2 có 4 pha kiến tạo tại một trận đấu ở Champions League. Trước đó, Ibra là người nắm giữ kỉ lục này hồi anh còn khoác áo PSG. Vào ngày 6/11/2012, tiền đạo 34 tuổi có 4 đường kiến tạo trong trận PSG gặp Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới Pepe bất ngờ nói xấu Mourinho Sevilla quyết chơi tấn công trước Juventus tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha 14/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT