Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 14/11: Ronaldo lập kỷ lục, Messi gây sốc

Thứ hai, 14/11/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lập kỷ lục, Messi gây sốc; Griezmann trở lại Atletico vì chấn thương; Valencia coi Zaza là ưu tiên hàng đầu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo ghi tuyệt phẩm và bỏ lỡ penalty trước Latvia

Thu nhập 100 triệu euro/năm, Ronaldo lập kỷ lục

Các nhà phân tích của The Sun khẳng định Ronaldo hiện là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới. Không chỉ vậy, anh là người đầu tiên trong giới quần đùi áo số chạm mốc 100 triệu euro mỗi năm, tương đương 86 triệu bảng. Đây là con số hoàn toàn xứng đáng với Ronaldo. Ngôi sao khoác áo Real Madrid vẫn đang tỏa sáng trên sân cỏ cũng như trên các phương tiện truyền thông. Giá trị thương mại của CR7 vượt trội hơn rất nhiều so với các ngôi sao đương đại và tất nhiên các thương hiệu lớn không ngần ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để mời Ronaldo hợp tác.

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Messi gây sốc

mình sẽ không gia hạn hợp đồng với Barca và đợi khi hợp đồng hiện tại mãn hạn mới bàn tiếp. Ngoài ra, Messi còn nói với một người trung gian nữa và người này đã đưa tin đến Barca.Sau khi hay tin, ban lãnh đạo Barca mới tìm mọi cách để thuyết phục Messi ký gia hạn hợp đồng. 

Griezmann trở lại Atletico vì chấn thương

Antoine Griezmann đã sớm chia tay ĐT Pháp để trở lại Madrid nhằm điều trị chấn thương bàn chân. Trong trận thắng Thụy Điển 2-1 tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo của Atletico Madrid rời sân ở phút 88 với bàn chân bị sưng to. Atletico Madrid cũng vừa mới xác nhận tin mừng khi chấn thương của Griezmann là không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng anh sẽ kịp góp mặt ở trận derby thành Madrid cuối tuần này.

Valencia coi Zaza là ưu tiên hàng đầu

CLB Valencia cho biết, mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là tiền đạo Simone Zaza. Họ đã theo đuổi chân sút người Italia từ mùa Hè vừa qua chứ không phải chờ đến khi HLV Cesare Prandelli đến làm việc tại sân Mestalla. Zaza hiện tại đang không hạnh phúc tại London chính vì vậy việc chuyển đến Valencia là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Neymar dụ dỗ Coutinho bỏ Liverpool sang Barca

Neymar lại vừa lên tiếng dụ dỗ, chèo kéo Coutinho gia nhập Barcelona: “Người Brazil như sinh ra để khoác áo Barcelona, Philippe Coutinho chính là một ví dụ điển hình. Cậu ấy là một cầu thủ với tài năng tuyệt vời, có phong cách thi đấu và tư duy chiến thuật rất phù hợp với Barca. Được chơi bóng cùng Coutinho là một đặc ân, chúng tôi đã lớn lên với nhau từ thuở nhỏ và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được sát cánh bên nhau trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB.”

Ronaldo ghi bàn nhiều thứ 4 châu Âu

Với cú đúp vào lưới Latvia rạng sáng nay tại vòng loại World CUp 2018, Ronaldo đã có 68 bàn thắng trong màu áo ĐTQG, vượt qua Iguala và Gerd Muller để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 châu Âu với 68 bàn. 3 vị trí đầu tiên đang thuộc về Puskas (84), Kocsis (75) và Klose (71).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập kỷ lục Messi gây sốc Griezmann trở lại Atletico vì chấn thương Valencia coi Zaza là ưu tiên hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha 14/11 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT