Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 11/11: Mục tiêu số 1 của Barca, CR7 tiến cử sao cho Real

Thứ sáu, 11/11/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu số 1 của Barca; CR7 tiến cử sao cho Real; Sevilla nhảy vào cuộc đua tranh giành Fabregas... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Đường chuyền không cần nhìn siêu hài của Ronaldo

Mục tiêu số 1 của Barca

Chứng kiến sự kết nối ấn tượng giữa Neymar và Philippe Coutinho ở đội tuyển Brazil, CLB Barcelona đã lập tức xếp tiền vệ đang khoác áo Liverpool vào vị trí chiến lược cho kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2017. Thông tin được phát đi từ tờ Sport ở xứ Catalan, với hình ảnh của Coutinho chiếm trọn vẹn trên trang bìa số báo ra ngày hôm nay (11/11). Tờ báo vốn thân Barcelona đăng hình ảnh và thông tin về Coutinho chỉ vài giờ sau khi cầu thủ này cùng Neymar góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Brazil trước Argentina tại vòng loại World Cup 2018. Theo đó, một yếu tố rất quan trọng được đưa ra là mối quan hệ bạn bè từ rất lâu giữa Coutinho và Neymar – gần đây khẳng định sẽ ở sân Camp Nou lâu dài, sẽ là chìa khóa để thuyết phục ngôi sao của CLB Liverpool.

Ronaldo muốn được chơi cùng Guerrero tại Real Madrid

Ronaldo tiến cử sao Dortmund cho Real

Trả lời phỏng vấn của từ 11 Freunde, Cristiano Ronaldo cho biết anh có hai người đồng hương vô cùng tài năng đang thi đấu tại Bundesliga là Renato Sanches (Bayern Munich) và Raphael Guerrero (Dortmund). Khi được hỏi lựa chọn một trong hai cái tên kể trên để đầu quân cho Real Madrid, Ronaldo đã không ngần ngại lựa chọn hậu vệ cánh Raphael Guerreiro thay vì "Golden Boy" 2016 Renato Sanches: "Tôi sẽ rất vui nếu được làm việc cùng Raphael trong tương lai. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng biết".

Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Messi

Tờ Mundo vừa tiết lộ, Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Lionel Messi ngay trong tháng này. Mặc dù mức lương chưa được tiết lộ tuy nhiên con số giải phóng hợp đồng sẽ lên tới hơn 1 tỷ euro. Đây là lần đầu tiên giá trị của một cầu thủ đạt tới con số tiền tỷ.

Real áp phe Neymar vào phút chót

Cha của Neymar vừa tiết lộ với tờ Mundo, BLĐ Real đã có một cuộc điện thoại cho Neymar trước khi anh đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có vài giờ. Người đàn ông ở đầu dây bên kia tự xưng là một người trong BLĐ Real và mong muốn Neymar không gia hạn hợp đồng với Barca đồng thời hứa sẽ đưa anh về Bernabeu với mức lương cao nhất thế giới. Dẫu vậy, cuối cùng Neymar vẫn gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp khi anh ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

Sevilla nhảy vào cuộc đua tranh giành Fabregas

Ở một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Sanchez Pizjuan vừa tuyên bố họ cũng muốn có được Fabregas. Tuy nhiên, mức lương 240.000 bảng/tuần của tiền vệ người TBN có thể là rào cản khiến Sevilla chùn bước.

Lộ diện người hoàn hảo thay thế Ronaldo ở Real

Ai sẽ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo luôn được nhắc đến và mới đây, hậu vệ của Real Madrid Dani Carvajal đã đưa ra câu trả lời rằng: "Tôi tin Gareth Bale là người hoàn hảo để thay thế Ronaldo. Thời gian sẽ trôi qua và có một ngày Ronaldo sẽ không còn là quan trọng. Chúng tôi không biết khi nào điều ấy sẽ xảy ra nhưng tôi nghĩ rằng, Bale sẽ là người thế chỗ khi việc ấy đến. Tôi có thể tưởng tượng đến lúc Ronaldo ở đây đến năm 36 tuổi. Điều đó sẽ không hề dễ dàng vì yêu cầu ở Real là rất cao".

Cựu binh Real thần tượng Messi

Cựu cầu thủ của Real, Xabi Alonso, người đang thi đấu cho Bayern Munich vừa tiết lộ trên kênh truyền hình địa phương: "Tôi từng tới Nou Camp một mình để xem Messi thi đấu, nhìn cách cậu ấy đi bóng làm tôi bị mê hoặc. Tuy nhiên tình yêu của tôi không giành cho Barca mà là Real".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mục tiêu số 1 của Barca CR7 tiến cử sao cho Real Sevilla nhảy vào cuộc đua tranh giành Fabregas tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 11/11 tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT