Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 10/2: Suarez lỡ hẹn chung kết, De Gea nói về vụ tới Real

Thứ sáu, 10/02/2017 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suarez lỡ hẹn chung kết; De Gea lên tiếng về tương lai; Messi chuẩn bị đối đầu Neymar... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn đi bóng kiến tạo đậm chất nghệ sỹ của Theo Zidane

Suarez lỡ hẹn chung kết Cúp nhà Vua

Sau khi đã nhờ CLB Barcelona kháng án lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), Suarez vẫn không thể được tham dự trận chung kết Cúp nhà Vua và bị giữ nguyên mức án treo giò 2 trận theo như thông báo trước đó. Cách đây ít ngày, Suarez đã cho rằng thẻ vàng thứ hai trong trận bán kết gặp A.Madrid là quá oan ức. Góc quay chậm của truyền hình cho thấy Suarez không hề giật chỏ vào mặt đối thủ ở phút 90 mà chỉ để tay chạm mặt vào cổ và không thể khiến cầu thủ Atletico Madrid đau đớn như vậy.

bong da Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha 9/2, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Los Blancos, Nou Camps

De Gea lên tiếng về tin đồn sang Real

Trước các tin đồn, De Gea đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây, Man Utd là đội bóng lớn ở Anh và mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi không quan tâm đến các tin đồn về Real, tôi muốn tập trung hết mình cho Man Utd vào lúc này”.

Messi chuẩn bị đối đầu Neymar

Sau nhiều tháng đồn đoán, thống đốc tiểu bang Victoria đã xác nhận trận đấu giữa Argentina vs Brazil sẽ diễn ra tại sân vận động tổ hợp Melbourne Cricket Ground vào ngày 9/6 (theo giờ địa phương). Đây là hoạt động thể thao thường niên của thành phố Melbourne. Cuộc đối đầu giữa Argentina với Brazil luôn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị. Không những thế, người ta còn chờ đợi cuộc đối đầu giữa Messi và Neymar, hai ngôi sao hiện đang là đồng đội trong màu áo Barcelona.

Barcelona không đánh giá đúng năng lực của tôi

Luis Figo rời Barcelona sang Real Madrid là một trong những thương vụ gây tranh cãi lớn nhất trong lịch sử giữa 2 CLB mà cho đến thời điểm này, các Culé vẫn ví anh là Judas. Chia sẻ lần đầu tiên sau gần 17 năm, Figo cho biết, anh không có vấn đề gì với các CĐV Barca và cũng không giận họ vì thái độ thù địch. Lý do thực sự để anh quyết định ra đi là vì chính những người có thẩm quyền ở Barca không đánh giá đúng khả năng của anh.

Real Madrid không muốn chiêu mộ De Gea

Trước những tin đồn về việc Real Madrid quay trở lại với thương vụ David De Gea, chủ tịch Florentino Perez đã ngay lập tức phủ nhận và cho rằng họ đang hạnh phúc với Keylor Navas. “Có vẻ như ai đó ngoài kia đang đùa với David de Gea. Tôi sẽ không đưa ra bất cứ quan điểm nào về chuyển nhượng của Real Madrid, bởi lẽ thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn vài tháng nữa mới mở cửa.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 9/2 tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT