Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 1/11: CR7 đứng sau cả Neymar, Bale vô đối tại Real

Thứ ba, 01/11/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

CR7 đứng sau cả Neymar; Bale vô đối tại Real về khoản lương; Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2016... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Halloween và những cơn ác mộng trong bóng đá

Messi số 1, Ronaldo đứng sau Neymar

Chủ tịch của Barca, ông Bartomeu chia sẻ khi được hỏi về tiềm năng của Premier League: “Tại sao? La Liga cũng đang có được tầm ảnh hưởng lớn ở châu Âu mà. Tôi vui mừng vì giải đấu vẫn có được những ngôi sao xuất sắc nhất như Messi - ngôi sao số 1, Neymar thứ 2 và Cristiano thứ 3. Suarez, Bale, Busquets, Iniesta, Griezmann… những cầu thủ giỏi nhất thế giới đều đang ở đây. Ở Premier League, ngôi sao là các HLV, không phải các cầu thủ.”

Tổng hợp tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay

Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2016

CR7 nghiễm nhiên có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ sẽ tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2016 bên cạnh những ứng cử viên khác như Lionel Messi, Antoine Griezmann,… Nói về cuộc đua danh hiệu này, cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết: "Những thành tựu của Ronaldo là vượt trội, anh ấy đã có một năm tuyệt vời. Tôi không nghĩ có ai xứng đáng hơn anh ấy để có được danh hiệu Quả bóng vàng. Ronaldo đã giành chức vô địch Champions League cùng Real, vô địch EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Mặc dù anh ấy đã bỏ lỡ trận chung kết nhưng anh ấy vẫn ở bên đường biên hết lòng cổ vũ đồng đội và khao khát chiến thắng."

Neymar là một kẻ tham lam

Sylvain Wiltord, cựu cầu thủ của Arsenal thẳng thừng tuyên bố khi được hỏi về câu chuyện Neymar không gia nhập PSG mặc dù được đội bóng nước Pháp hết sức săn đón: "Mọi người cứ nghĩ cậu ta là một cầu thủ trung thành với Barca nhưng sự thực không phải vậy. Nếu PSG đáp ứng những con số không tưởng cho cha con cậu ta thì Neymar sẽ phủi đít ra đi bất cứ lúc nào".

Bale trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Real

Gareth Bale đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với Real Madrid qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Real. Theo đó, Bale sẽ ở lại Real đến 30/06/2022, mức lương mới mà tiền vệ người Xứ Wales sẽ nhận được là 350.000 bảng/tuần. Trước Bale, Real Madrid cũng đã "trói chân" thành công các trụ cột Luka Modric, Toni Kroos và Lucas Vazquez.

Simeone hứa hẹn trao cơ hội cho Torres tại Champions League

Simeone mới khẳng định kinh nghiệm của Torres là chất xúc tác giúp cho Atletico thành công tại Champions League. “Chúng tôi không phân chia các cầu thủ theo từng đấu trường. Chúng tôi dựa theo phong độ và cách mà cầu thủ đó chơi bóng. Torres là cầu thủ có thể đóng góp cho đội và cũng biết sự cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi cần anh ấy giống như những gì đã cống hiến cho đội trước Rostov. Đó là lý do tôi đang nghĩ đến việc để anh đá chính.”

Real Madrid nhận tin cực buồn từ Pepe

Mặc dù đánh bại Alaves 4-1 nhưng Real Madrid cũng phải trả giá không nhỏ. Cụ thể, trung vệ Pepe đã dính chấn thương. Ngay phút 24, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Nacho. Chứng kiến khuôn mặt đau đớn của Pepe, nhiều NHM Real Madrid đã tỏ ra lo lắng. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1983 được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Pepe từ 4-6 tuần do chấn thương bắp đùi.

Luis Enrique dè chừng trước Aguero

Trong cuộc đụng độ quan trọng trước Man City vào đêm nay. HLV Luis Enrique đang tỏ ra vô cùng thận trọng trước sức mạnh của đội chủ sân Etihad và sự nguy hiểm của Aguero. Chiến lược gia của Barca đặc biệt đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Argentina ở lối chơi bùng nổ và khả năng độc lập tác chiến trên hàng công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 đứng sau cả Neymar Bale vô đối tại Real về khoản lương Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2016 tin tức bóng đá Tây Ban Nha 1/11 tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT