Quảng cáo

Tin bóng đá HOT ngày 18/2: Ông Phú Tấn 'xuống nước' với Công Vinh, BĐ Myanmar ‘nhận quà’ từ FIFA

Thứ bảy, 18/02/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Phú Tấn không muốn đôi co với Công Vinh; Bóng đá Myanmar ‘nhận quà’ từ FIFA; HLV Wenger khẳng định sẽ không nghỉ hưu... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Bóng đá Myanmar ‘nhận quà’ từ FIFA

Chính phủ, LĐBĐ Myanmar, đứng đầu là tỉ phú U Zaw Zaw đang vạch kế hoạch đưa bóng đá Myanmar trở lại thời vàng son. Nhờ uy tín của tỉ phú trẻ U Zaw Zaw, người đã chủ động sử dụng nguồn tiền tài trợ của FIFA một cách minh bạch, Myanmar tiếp tục được FIFA tài trợ và đất nước này quyết tìm lại thời vàng son bóng đá của mình.

Ông Phú Tấn không muốn đôi co với Công Vinh

Công Vinh muốn thông qua Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban tổ chức giải V-League 2017, làm việc với Ban trọng tài VFF để xem xét xác minh và làm rõ ràng những phát biểu mang tính công kích cá nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng xã hội và báo chí thời gian qua liệu có đúng với quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã ban hành hay không. Về phần mình, Giám sát Đoàn Phú Tấn chia sẻ trên báo chí về quan điểm muốn vụ việc cần sớm chấm dứt, tránh những đôi co không cần thiết: “Khi bị ngăn chặn tiếp xúc với trọng tài, anh ta đã nổi nóng. Mà đã nổi nóng thì khó khôn. Anh ta còn trẻ, sẽ tự rút kinh nghiệm để ứng xử thích hợp với cương vị của mình. Còn tôi, tuổi đã lớn rồi, tôi không muốn đôi co với ai, nhất là với những người trẻ. Tôi muốn sự việc chấm dứt tại đây và muốn mọi người hiểu đúng sự việc”.

Ông Phú Tấn không muốn đôi co với Công Vinh

Công Phượng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp B.BD

Trả lời chúng tôi sau buổi tập của HAGL chiều 17/2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cũng cho biết Công Phượng chính là niềm hy vọng số 1 của đội bóng phố Núi trong chuyến làm khách ở Gò Đậu. Ông Tuấn nói: “Công Phượng mới bị sốt và phải đến sau buổi tập làm quen sân Gò Đậu chiều 18/2 chúng tôi mới biết được cậu ấy có thể ra sân thi đấu được hay không. Công Phượng dần đang lấy lại được cảm giác chơi bóng sau 2 bàn thắng vào lưới Cần Thơ và tôi hy vọng qua từng trận đấu cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa".

HLV Wenger khẳng định sẽ không nghỉ hưu

“Cho dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc huấn luyện của mình. Không ở Arsenal thì ở một đội bóng khác. Tôi ghét thất bại và luôn muốn làm điều tốt nhất cho Arsenal. Tôi cảm thấy mình có một trách nhiệm lớn. Tôi đã ở đây 20 năm. Tôi không muốn ra đi sau một trận đấu như vậy (thất bại trước Bayern) cùng tiếng la ó”, HLV Wenger chia sẻ.

HLV Zidane giữ Morata

“Tôi không muốn cậu ấy ra đi vào cuối mùa giải. Cậu ấy được thi đấu ít hơn Benzema, nhưng những gì thể hiện là rất nổi bật. Tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và tôi phải trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Tôi hy vọng rằng Morata hiểu được những quyết định của tôi. Tương lai của cậu ấy ở Real là rất sáng, hy vọng cậu ấy ở lại để trở thành tương lai của đội bóng”.

Bayern chấp cả tốp 4 Premier League

“Rất nhiều người bất ngờ khi Arsenal thảm bại trước Bayern, nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ rằng họ ở đẳng cấp cao hơn so với những đội bóng của nước Anh. Tốp 6 đội dẫn đầu Premier League ở thời điểm hiện tại vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Bayern, Barca và Real”, HLV Paul Doswell của Sutton United bình luận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da tin bong da sang 18/2 V-League Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT