Quảng cáo

Tiết lộ số tiền bảo hiểm của James Rodriguez tại Bernabeu

Thứ hai, 11/08/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chiêu mộ thành công James Rodriguez từ AS Monaco, BLĐ Real Madrid đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để đóng bảo hiểm cho tân binh đắt giá này.

 

James Rodriguez, AS Monaco, Real Madrid, tiền bảo hiểm của James, tân binh của Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid chi số tiền lớn đóng bảo hiểm cho James

 

Theo chính sách của Real Madrid, mỗi cầu thủ cập bến Bernabeu đều được đóng bảo hiểm để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Los Blancos đã bỏ ra tới 80 triệu euro để mua James từ AS Monaco, nếu anh gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu thì đây là một thiệt hại vô cùng lớn đối với Real Madrid. Vì vậy, một khoản bù đắp khi sự cố xảy ra sẽ giúp nhà ĐKVĐ La Liga vớt vát lại một chút về kinh tế. Tất nhiên là Real Madrid không muốn điều tồi tệ này xảy ra.

 

Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã nộp tiền bảo hiểm 800.000 euro/năm cho James Rodriguez, đây là con số cao thứ 2 tại Bernabeu sau Cristiano Ronaldo (1 triệu euro/năm) và bằng mức bảo hiểm của tiền vệ Gareth Bale.

 

Chính sách bảo hiểm cũng phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu là hai điểm chính: Cầu thủ không may qua đời hoặc tàn phế vĩnh viễn và không thể trở lại thi đấu. Bên cạnh đó, chính sách bảo hiểm cũng phụ thuộc vào tiền sử chấn thương và tuổi tác của mỗi cầu thủ.

 

Cũng giống như James Rodriguez, hai tân binh khác của Real Madrid trong mùa hè này là Toni KroosKeylor Navas  đều được đóng bảo hiểm. Tuy nhiên mức phí mà Los Blancos bỏ ra cho tuyển thủ người Đức là gần 300.000 euro/năm, còn cho Navas chỉ gần 100.000 euro/năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez AS Monaco Real Madrid tiền bảo hiểm của James tân binh của Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT