Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Ranieri gọi điện cảm ơn Chelsea giúp Leicester vô địch

Thứ ba, 03/05/2016 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã chấm dứt cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi cầm hòa Tottenham 2-2, sau trận đấu này HLV Guss Hiddink của The Blues đã nhận được lời cảm ơn từ vị thuyền trưởng của Leicester ông Ranieri.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard giúp Leicester thành nhà vô địch NHA

Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Leicester City chỉ giành được 1 điểm trước Man Utd. Với kết quả này, thầy trò HLV Ranieri buộc phải chờ kết quả trận đấu giữa Chelsea và Tottenham để xem đội bóng có thể lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu hay không.

Chelsea, Tottenham, HLV Guss Hiddink, Leicester City, Ranieri, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, HLV Ranieri gọi điểm cảm ơn Chelsea

Leicester City vô địch sớm là nhờ Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea đã cầm chân Tottenham với tỉ số 2-2. Kết quả này chính thức chấm dứt cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City đăng quang với 70 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Tottenham 7 điểm.

Sau khi cầm hòa Tottenham, HLV Guss Hiddink tiết lộ ông đã nhận được lời cảm ơn từ HLV Ranieri của Leicester City. Chia sẻ trong cuộc họp báo, ông Hiddink cho biết: "Chỉ vài phút sau trận đấu, tôi đã nhận được cú điện thoại từ Ranieri (HLV Leicester City). Ông ấy nói lời cảm ơn vì những gì Chelsea đã làm, đặc biệt là trong hiệp 2. Tôi cũng chúc mừng Ranieri đã giúp Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh.

Leicester xứng đáng với chức vô địch, họ đăng quang cũng không có gì bất ngờ, chỉ có những CLB tên tuổi và có chỗ đứng tại NHA mới bị sốc. Leicester bình thản đón nhận chiến công, họ không hề căng thẳng. Đó là lý do vì sao họ xứng đáng là ông vua mới của Premier League."

Chelsea đã không còn cơ hội cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh, với 1 điểm có được trước Tottenham họ đang tạm đứng thứ 9 trên BXH Premier League với 48 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT