Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ về trọng tài bị tố thiên vị HAGL

Thứ ba, 12/07/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây một bí mật về trọng tài Trần Xuân Nguyện, người bị tố thiên vị HAGL trong trận gặp Hải Phòng xuất hiện đã đẩy Ban trọng tài rơi vào thế khó.

VIDEO: Màn ăn vạ "bi hài' của cầu thủ Cần Thơ trước HAGL

Trong trận đấu thuộc vòng 15 V-League giữa HAGL và Hải Phòng diễn ra cuối tuần vừa qua, tiền vệ ngoại binh Masaaki Ideguchi đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng phố Núi, thế nhưng sau đó họ không bảo vệ được thành quả khi để Văn Thắng gỡ hòa cho Hải Phòng và trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Tiết lộ bất ngờ về trọng tài bị tố thiên vị HAGL, trọng tài Trần Xuân Nguyện, HAGL vs Hải Phòng, trận HAGL vs Hải Phòng có mùi, V-League 2016

Trọng tài Trần Xuân Nguyện bị tố thiên vị HAGL

Sau trận đấu nêu trên, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng tỏ ra rất bức xúc trước cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Trần Xuân Nguyện. Ông Hoàng cho rằng trọng tài Nguyện thường xuyên đưa ra quyết định có lợi cho HAGL. HLV Việt Hoàng đặc biệt phản ánh tình huống dẫn đến bàn thắng của HAGL, ông cho biết: "Trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị, nhưng trọng tài chính Trần Xuân Nguyện vẫn công nhận pha lập công của Ideguchi cho HAGL".

Mới đây nhất, một bí mật về trọng tài Trần Xuân Nguyện đã được tiết lộ và nó đẩy Ban trọng tài vào thế khó. Cụ thể, trong năm 2006 trọng tài Trần Xuân Nguyện đã bị kết án treo giò vĩnh viễn do cách điều hành 'có mùi' tại giải Hạng Nhất. Đáng chú ý, từ đó cho tới trước trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng ông Nguyện chưa điều khiển các trận bóng đá.

Bí mật nêu trên quả thực là một bất ngờ cực lớn, những nghi ngờ càng được được đẩy lên cao hơn khi trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng không có một đài nào truyền hình trực tiếp. Nên nhớ rằng, cuộc đối đầu giữa HAGL và Hải Phòng là một trận đấu HOT và được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong thời gian tới, VFF cần phải nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ việc trước khi mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiết lộ bất ngờ về trọng tài bị tố thiên vị HAGL trọng tài Trần Xuân Nguyện HAGL vs Hải Phòng trận HAGL vs Hải Phòng có mùi V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT