Quảng cáo

Tiền vệ hàng đầu của Lazio sáng cửa tới M.U

Thứ ba, 27/10/2015 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Felipe Anderson, ngôi sao của Lazio vừa được 'bật đèn xanh' ra đi trong mùa hè tới. Tiền vệ này chính là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong suốt mùa hè vừa qua.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh

Felipe Anderson 22 tuổi, anh là một trong những chân sút trẻ đáng xem nhất của bóng đá Brazil. Kỹ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm của Anderson đều được đánh giá cao. Mùa giải vừa qua tại Lazio, tiền vệ này chính là nhân vật quan trọng giúp đội bóng đạt thành tích cao tại Serie A, họ vượt qua những đối thủ đình đám như Inter Milan, AC Milan hay Napoli để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Felipe Anderson, ngôi sao Lazio, Man Utd, Tiền vệ hàng đầu của Lazio sáng cửa tới MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu

Lazio đồng ý để Anderson ra đi vào cuối mùa giải

Trước tài năng của Felipe Anderson, trong mùa hè 2015 vừa qua BLĐ Man Utd đã liên hệ với Lazio nhằm mục đích đưa tiền vệ này về Old Trafford. Đến cuối kỳ chuyển nhượng, bởi nhiều lý do nên thương vụ này không thành. Tuy nhiên, nếu trở lại đàm phán trong mùa hè tới thì khả năng thành công của Quỷ đỏ là rất cao.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ tờ Calciomercato của Italia, người đại diện của Felipe Anderson đã thuyết phục thành công BLĐ Lazio. Theo đó, anh hoàn toàn có thể gia nhập một đội bóng lớn trong mùa hè 2016. Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ Lazio muốn nhận về số tiền lớn trong trường hợp bán Felipe Anderson. Trong bản thỏa thuận của Anderson, mức phí giải phóng hợp đồng của anh với CLB Lazio là 80 triệu euro.

Với sự phục vụ của Felipe Anderson, HLV Louis Van Gaal có thể xây dựng sức mạnh cho Quỷ đỏ lâu dài. Ở tuổi 22, tiền vệ người Brazil này vẫn trên đà phát triển và có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm. Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng của Man Utd trong tương lai. Đó cũng chính là những lý do BLĐ Quỷ đỏ muốn có Felipe Anderson.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT