Quảng cáo

Tiền đạo Thái chỉ Công Phượng cách tồn tại ở Nhật

Thứ tư, 23/12/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo Teerasil Dangda của Thái Lan đã dành những lời khuyên bảo hữu ích dành cho Công Phượng và Tuấn Anh trước ngày sang Nhật Bản.

VIDEO: Khoảnh khắc Công Vinh bị Teerasil Dangda biến thành gã hề

Không chỉ sở hữu kỹ thuật và thể lực tốt, tiền đạo Teerasil Dangda còn là mẫu cầu thủ rất nhanh nhẹn và có tầm nhìn tuyệt vời. Mùa giải 2014/15, Dangda được cho mượn tại Almeria và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung được thi đấu tại La Liga. Trước đó, chân sút 27 tuổi này cũng đã thử việc tại CLB Manchester City và Atletico Madrid nhưng không thành công.

Teerasil Dangda, Thái Lan, Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản, Tiền đạo Thái chỉ Công Phượng cách tồn tại ở Nhật, Công Phượng sang Nhật, Tuấn Anh sang Nhật, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito, U23 Thái Lan

Dangda là cầu thủ ĐNÁ đầu tiên thi đấu tại La Liga

Với kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài của mình, mới đây Teerasil Dangda đã dành những lời khuyên hữu ích cho những cầu thủ chuẩn bị xuất ngoại. Trên tờ VnExpress, khi được đề cập tới những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu, tuyển thủ Thái Lan chia sẻ kinh nghiệm rằng: "Sang một môi trường thi đấu cao hơn, điều quan trọng nhất là bạn phải có sự chuẩn bị tốt về mọi thứ để không bị bỡ ngỡ. Đó là tìm hiểu về lối đá của CLB mới, văn hoá, lối sống, điều kiện ăn ở trong môi trường mới. Nếu có sự chuẩn bị chu đáo thì cầu thủ mới có thể thích ứng. Nếu không, sẽ rất khó để tồn tại".

Bên cạnh đó Teerasil Dangda còn thể hiện sự ấn tượng đặc biệt với riêng Công Phượng, anh đánh giá cao khả năng gây đột biến của ngôi sao xứ Nghệ và hy vọng người đồng nghiệp tại Việt Nam sẽ nắm bắt cơ hội tốt khi sang Nhật Bản thi đấu.

Teerasil Dangda hiện đang là chân sút trụ cột của ĐT Thái Lan, tính tới hiện tại anh đã có 33 bàn thắng cho ĐTQG sau 70 trận ra sân. Ở cấp độ câu lạc bộ, tiền đạo 27 tuổi đã có tổng cộng 139 bàn thắng sau 297 lần ra sân.

Theo dự kiến, chân sút hàng đầu của Thái Lan Teerasil Dangda sẽ cùng CLB Muangthong United tới Việt Nam thi đấu với CLB B.Bình Dương thuộc khuôn khổ ASEAN Tour 2016. Ở trận đấu này, Dangda sẽ so tài với tiền đạo hàng đầu của Việt Nam là Lê Công Vinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Teerasil Dangda Thái Lan Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản Tiền đạo Thái chỉ Công Phượng cách tồn tại ở Nhật Công Phượng sang Nhật Tuấn Anh sang Nhật Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT