Quảng cáo

Thương vụ De Gea chính thức đến hồi kết

Thứ ba, 01/09/2015 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cách đây không lâu Real Madrid đã chính thức thông báo ‘mua hụt’ David De Gea, như vậy thủ thành này chắc chắn ở lại Old Trafford ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước thềm mùa giải mới

Real Madrid đã rất nỗ lực trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhằm mục đích đưa David De Gea về Bernabeu. Tưởng rằng thương vụ sẽ hoàn tất tốt đẹp, nhưng vào phút cuối mọi chuyện bất ngờ đổ bể. Mới đây, phía Real Madrid đã đưa ra thông báo cùng 10 lý do khiến họ không thể chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. Trong đó, nguyên nhân chính được cho là Man Utd đã chậm trễ trong việc gửi các tài liệu liên quan cho đội bóng Hoàng gia. Chỉ có 1 phút chuẩn bị, Los Blancos không kịp gửi các giấy giờ đã nhận từ Man Utd lên LĐBĐ Tây Ban Nha.

Real Madrid, David De Gea, Thương vụ De Gea chính thức đến hồi kết, chuyen nhuong de gea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chot vu de gea, xong vu de gea, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

De Gea sẽ ở lại Man Utd

Sau khi phi vụ De Gea đổ bể, báo chí quốc tế đưa tin Real Madrid đã kiến nghị lên FIFA về vấn đề chậm trễ giấy tờ. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ Liên đoàn bóng đá thế giới thì họ không nhận được bất cứ yêu cầu nào từ phía Los Blancos cũng như  LĐBĐ Tây Ban Nha.

Như vậy, De Gea chắc chắn sẽ ở lại Man Utd đến hết mùa giải năm nay. Còn về phía Real Madrid, họ không những không mua được thủ thành này mà còn mất thêm một khoản tiền bồi thường khá lớn. Được biết, Real Madrid sẽ phải chịu phạt 10 triệu euro vì không chiêu mộ thành công De Gea. Đây là một phần trong bản thỏa thuận cá nhân trước đó giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với thủ môn của Man Utd. Cũng trong bản thỏa thuận này, David de Gea sẽ mất một số tiền lên tới 8 triệu euro nếu anh không chuyển đến Real Madrid trong vòng 5 năm tới.

Với việc De Gea ở lại, HLV Louis Van Gaal sẽ điền tên thủ thành này trong danh sách tham dự Champions League. Đội hình 1 của Quỷ đỏ giờ chỉ còn Sergio Romero và Sam Johnstone là có thể chấp nhận cho vị trí thủ môn, khi Anders Lindegaard đã gia nhập West Brom.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT