Quảng cáo

Thua trận, HLV Wenger chỉ trích trọng tài và Costa

Thứ bảy, 19/09/2015 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đón nhận trận thua tức tưởi 0-2 trước Chelsea, HLV Wenger bên phía Arsenal tỏ ra bất bình với tiền đạo Diego Costa và trọng tài chính Mike Dean.

VIDEO: Costa dùng tiểu xảo dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Arsenal

Arsenal đã bảo vệ khung thành của mình rất tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi trọng tài chính Mike Dean liên tiếp rút 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ đối với Gabriel Paulista buộc Pháo thủ chỉ còn 10 người trên sân. Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 79 vị Vua áo đen này tiếp tục rút 2 thẻ vàng phạt Santi Cazorla và lúc này Arsenal chỉ còn 9 người trên. Chơi trong thế thiếu người, Pháo thủ thất bại 0-2 là điều tất yếu đã xảy ra.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra tức giận trước hành động của Diego Costa khiến Gabriel Paulista mắc bẫy và dính thẻ đỏ. Ngoài ra, Giáo sư cũng tức giận với trọng tài chính khi cho rằng vị Vua áo đen này đã có những quyết định sai lầm.

phat bieu wenger, phat bieu mourinho, Ket qua Chelsea 2-0 Arsenal, Chelsea 2-0 Arsenal, video clip Chelsea 2-0 Arsenal, cap nhat ti so Chelsea 2-0 Arsenal, cap nhat ket qua Chelsea 2-0 Arsenal

Wenger chỉ trích trọng tài Mike Dean

"Tôi không muốn nhìn thấy ông Mike Dean tối nay, tôi không thể hiểu được những quyết định khó hiểu của ông ấy", HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau trận. "Diego Costa nên bị đuổi ra khỏi sân, cậu ta có hai tình huống đáng nhận thẻ đỏ. Cậu đã đã đánh Koscielny vào mặt và làm ầm lên, còn trọng tài làm việc rất yếu kém trong tình huống này. Bất cứ lúc nào có cầu thủ chạm vào Diego Costa là chúng ta thấy cậu ấy ngã ra như thể bị giết vậy."

HLV Jose Mourinho cũng có những phản ứng sau trận đấu rằng: "Tranh cãi ở đâu? Tôi chẳng thấy có gì đáng tranh cãi cả. Mỗi trận đấu đều có những yếu tố khác nhau như kỹ thuật, chiến thuật, thể chất hay cảm xúc... Thông thường, đội bóng mạnh hơn đều là người chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn và thi đấu dễ dàng hơn khi thi đấu hơn người trên sân. Tôi nghĩ rằng mình đã thi đấu 15 hay 16 lần với Arsenal và chỉ có đúng 1 lần họ không kêu than. Có lẽ vì trận đó họ đã chiến thắng. Còn lại, ở các trận khác, họ đều nghĩ ra lý do.

Để giành chiến thắng trong các trận derby, ban cần phải kiểm soát cảm xúc. Tôi đã chơi nhiều trận derby tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Ý và tôi luôn làm những điều tương tự."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phat bieu wenger phat bieu mourinho Ket qua Chelsea 2-0 Arsenal Chelsea 2-0 Arsenal video clip Chelsea 2-0 Arsenal cap nhat ti so Chelsea 2-0 Arsenal cap nhat ket qua Chelsea 2-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT