Quảng cáo

Thoát quả phạt đền, Ramos bênh vực trọng tài

Thứ hai, 03/03/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã thoát quả penalty khi Ramos đốn ngã Diego Costa trong vòng cấm, sau trận đấu trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng bảo vệ trọng tài.

 

Video bóng đá: Atletico mất oan một quả pen

 

Trận hòa 2-2 giữa Atletico và Real Madrid diễn ra đêm qua rất sôi nổi, không chỉ kịch tính ở những pha tranh chấp bóng mà nó còn nóng lên bởi trọng tài chính Carlos Delgado bỏ qua một số tình huống thổi phạt penalty.

 

Ở phút thứ 11 khi Real Madrid đang dẫn trước 1-0, tiền đạo Diego Costa của Atletico có tình huống đi bóng ngoạn mục bên phía cánh trái vào vòng cấm địa của đối phương. Trong một nỗ lực ngăn chặn bóng, Sergio Ramos đã đốn Costa trong vòng cấm nhưng trọng tài chính lại không cho Atletico được hưởng quả penalty và đây chính là điều gây tranh cãi nhất khi kết thúc trận đấu.

 

Atletico, real madridVideo bóng đá, Atletico mất oan một quả pen, real thoat penalty, video atletico - real, ket qua atletico vs real, video ban thang, la liga 2014, la liga, bong da tay ban nha, bong da, bongda, bóng đá, ket qua bong da, tin bong da, tin tuc bong da, ba

Cận cảnh Ramos đốn ngã Costa trong vòng cấm

 

Sau khi kết thúc trận đấu, Ramos đã lên tiếng về tình huống phạm lỗi của mình với Costa. Trên Gol Television, trung vệ 27 tuổi này cho biết: “Có rất nhiều tình huống trọng tài không thể nhìn thấy. Nhiều khi họ đúng và cũng có những khi sai, đó là một phần trong bóng đá”.

 

Nhận xét về trận đấu, Ramos cho biết thêm: “Chúng tôi chơi thiếu tập trung sau bàn thắng sớm. Tuy nhiên chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp 2, trận đấu dài 90 phút và được chia ra làm nhiều giai đoạn. Dù không được nhận điểm tối đa, nhưng kết quả đó vẫn đảm bảo để Real đứng đầu BXH La Liga và hơn Atletico 3 điểm”.

 

Ngoài tình huống Ramos phạm lỗi với Costa, trọng tài Carlos Delgado cũng đã bỏ qua tình huống cầu thủ của Atletico để bóng chạm tay trong vòng cấm khi C.Ronaldo thực hiện quả đá phạt ở phút 55.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico real madridVideo bóng đá Atletico mất oan một quả pen real thoat penalty video atletico - real ket qua atletico vs real video ban thang la liga 2014 la liga bong da tay ban nha bong da bongda bóng đá ket qua bong da tin bong da tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT