Quảng cáo

Thêm dấu hiệu cho thấy Wenger sẽ rời Arsenal

Thứ tư, 01/03/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ mới đây nhất từ báo chí Anh, HLV Wenger sẽ rời Arsenal sau mùa giải 2016/17 và người thay thế cũng đã được xác định.

Player Loading...

VIDEO: Điểm danh những HLV bị sa thải 1 mùa sau khi vô địch

Sau khi thầy trò HLV Wenger để thua 1-5 trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, rất đông đảo người hâm mộ đã kêu gọi đội bóng thành London sa thải Giáo sư. Những cuộc biểu tình sau đó liên tiếp được một nhóm CĐV tạo ra, tất cả chỉ nhằm mục đích muốn Arsenal có một vị thuyền trưởng mới giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu.

Giao su, Phao thu, Emirates, chuyen nhuong Arsenal, Ngoai hang Anh, Premier League, Arsene Wenger

CĐV không hài lòng, thế nhưng các cầu thủ lại tỏ ra ủng hộ HLV Wenger tại vị. Cách đây không lâu, nhiều trụ cột của Arsenal đã làm đơn gửi lên ban lãnh đạo yêu cầu giữ Giáo sư ở lại Emirates. Bên cạnh đó, các cầu thủ còn tích cực khuyên nhủ HLV Wenger nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới, để sớm kết thúc những lời đồn đoán về tương lai.

Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh tiết lộ, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ rời Arsenal sau mùa giải 2016/17, đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa ông và Pháo thủ mãn hạn. Cụ thể, báo chí xứ Sương mù đưa tin, đích thân HLV Max Allegri của Juventus đã nói chuyện với bạn bè rằng ông sẽ dẫn dắt Arsenal kể từ mùa giải tới.

HLV Max Allegri rời Juventus cũng là điều dễ hiểu, bởi thời gian gần đây ông không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò. Theo báo chí Italia, Paulo Dybala và Leonardo Bonucci là hai cầu thủ phản đối HLV Max Allegri.

Những thông tin trên vẫn mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi chưa có người trong cuộc xác nhận, thế nhưng đó là dấu hiệu cho thấy khả năng HLV Wenger sẽ chia tay Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giao su Phao thu Emirates chuyen nhuong Arsenal Ngoai hang Anh Premier League Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT