Quảng cáo

Thêm cầu thủ yêu cầu được rời Man Utd

Thứ bảy, 20/08/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Sky Sport, mới đây có thêm một tài năng trẻ của Man Utd đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được ra đi.

VIDEO: Andreas Pereira sút phạt như Beckham vào lưới Ipswich Town

Trong phiên chợ Hè 2016, Man Utd đã có những sự bổ sung chất lượng gồm Bailly, Mkhitaryan, Ibrahimovic và cả Paul Pogba. Với những tân binh chất lượng cùng những cựu binh, cơ hội cho những tài năng trẻ của Man Utd thể hiện ở mùa giải tới là không nhiều. Lo lắng cho tương lai của mình, một số cái tên như Tyler Blackett, James Wilson, Will Keane và Januzaj đã yêu cầu được chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác. Xem xét nguyện vọng của các cầu thủ trẻ, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để một số cái tên ra đi. Tính tới hiện tại, Paddy McNair và Donald Love đã chuyển 'hộ khẩu' sang Sunderland, tài năng trẻ Januzaj cũng sang đội bóng này theo dạng cho mượn dài hạn.

Man Utd, Pereira muốn rời MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Đến lượt Pereira muốn rời Man Utd

Theo thông tin mới đây nhất từ Sky Sport, hiện đang có thêm 1 tài năng trẻ là Andreas Pereira muốn được rời Man Utd ngay trong Hè 2016. Pereira đang rất lo lắng cho tương lai của mình, đặc biệt là sự xuất hiện của Paul Pogba khiến cơ hội của anh tại Old Trafford nhỏ hơn bao giờ hết.

Andreas Pereira năm nay 20 tuổi, anh được đôn lên đội 1 Man Utd từ năm 2014. Tuy nhiên, cho tới hiện tại anh mới có vỏn vẹn 4 lần được ra sân. HLV Jose Mourinho khá ưa thích sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm, vì vậy cơ hội cho Pereira ở mùa giải năm nay là rất ít.

Hiện tại hợp đồng của Andreas Pereira với Man Utd còn thời hạn tới năm 2018, anh đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng tại Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT