Quảng cáo

Thêm cầu thủ chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Thứ hai, 07/12/2015 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Huy Toàn, U23 Việt Nam lại vừa chia tay thêm cầu thủ tiếp theo vì chấn thương.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh của các các ĐTQG Việt Nam, sau mỗi buổi tập của HLV Toshiya Miura thường xuất hiện thêm những bệnh binh. Có trường hợp dính chấn thương từ trước khi lên tuyển, cũng có các trường hợp quá tải sau các bài tập của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Ngọc Thắng, Huy Toàn, U23 Việt Nam, Thêm cầu thủ chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

Ngọc Thắng theo chân Huy Toàn rời U23 Việt Nam

Cuối tuần vừa qua, Huy Toàn là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay do chấn thương lưng tái phát. Theo tìm hiểu, chấn thương của Huy Toàn chính là hệ quả sau những va chạm của anh với các đối thủ tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á hồi tháng 10 vừa qua. Hiện tại, ngôi sao của SHB.Đà Nẵng vẫn đang gặp khó khăn trong việc điều trị.

Sau Huy Toàn, mới đây Ngọc Thắng là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay U23 Việt Nam. Tiền vệ này đã dính chấn thương từ trước khi lên tuyển, theo kiểm tra từ đội ngũ y tế, tiền vệ người Đà Nẵng gặp vấn đề phần sụn chêm và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối. Chấn thương của Ngọc Thắng khá phức tạp, vậy nên HLV Miura phải gửi cầu thủ này về CLB chủ quản để điều trị.

Như vậy, U23 Việt Nam đã nói lời chia tay 2 tiền vệ cánh phải. Để bù đắp cho vị trí này, trong thời gian tới HLV Toshiya Miura sẽ triệu tập cầu thủ bổ sung.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của U23 Việt Nam, mới đây thủ thành Nguyễn Thanh Tuấn đã tạm chia tay các cầu thủ trên tuyển để trở về CLB PVF thi đấu tại VCK giải hạng Ba 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Thắng Huy Toàn U23 Việt Nam Thêm cầu thủ chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT