Quảng cáo

Nicklas Bendtner chính thức trở lại Anh

Thứ năm, 08/09/2016 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 năm chia tay Arsenal, hôm qua 7/9 Nicklas Bendtner đã chính thức trở lại Anh thi đấu trong màu áo Nottingham Forest.

Player Loading...

VIDEO: Nicklas Bendtner ra mắt CLB mới Nottingham Forest

Chuyển tới Arsenal chiêu mộ vào năm 2005, Nicklas Bendtner được đặt rất nhiều kỳ vọng tại Emirates. Tuy nhiên tiền đạo người Đan Mạch đã không chứng tỏ được tài năng và sau đó thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn. Năm 2014, Nicklas Bendtner chính thức chia tay Arsenal và tới Đức thi đấu trong màu áo VfL Wolfsburg. Tại Bundesliga, Bendtner cũng thi đấu không tốt và bị Wolfsburg cắt hợp đồng sớm sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Arsenal, Nicklas Bendtner, Bendtner chính thức trở lại Anh, Nottingham Forest, Tin chuyển nhượng

Bendtner chính thức trở lại Anh thi đấu

Hôm qua 7/9, Nicklas Bendtner đã chính thức tìm kiếm được bến đỗ mới tại Anh. Theo thông báo từ CLB Nottingham Forest, họ và Bendtner đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Nicklas Bendtner cho biết: "Nottingham Forest là đội bóng lớn và có truyền thống lịch sử tuyệt vời, tôi có thể nhận thấy mình phù hợp để thi đấu tại đây. Các huấn luyện viên đều rất chuyên nghiệp. Tôi đã có một số buổi tập luyện tại Nottingham Forest, đây đúng là tập thể tuyệt vời từ những cầu thủ, ban huấn luyện cho tới các nhân viên y tế."

Chuyển tới Nottingham Forest, Nicklas Bendtner sẽ thi đấu tại Championship, mùa giải vừa qua đội bóng mới của Nicklas Bendtner chính thức trở lại Anh thi đấu không thực sự ấn tượng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 16 với 55 điểm sau 46 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Nicklas Bendtner Bendtner chính thức trở lại Anh Nottingham Forest Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT