Quảng cáo

Thanh Hóa vắng nhiều trụ cột trước SLNA

Thứ năm, 30/07/2015 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Sông Lam Nghệ An diễn ra cuối tuần này, nhiều cầu thủ trụ cột của Thanh Hóa dính chấn thương không kịp trở lại.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-1 Thanh Hóa (V18 - V.League 2015)

Ở trận thắng Cần Thơ 2-0 tại vòng 16 V-League 2015, Thanh Hóa đã chiếm được ngôi đầu từ tay B.Bình Dương. Sau trận đấu này, HLV Hoàng Thanh Tùng phải đón nhận tin buồn khi tiền đạo Lê Thanh Bình dính chấn thương khá nặng. Cũng vì vấn đề này, 2 trận đấu gần đây nhất của Thanh Hóa anh đều vắng mặt.

Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa, thanh hoa vs slna, V-League 2015, lich thi dau V-League 2015, ket qua V-League 2015, vong 19 V-League 2015

Thanh Bình chưa thể trở lại luyện tập

Theo thông tin mới đây nhất, chấn thương của Thanh Bình hồi phục chậm và anh tiếp tục bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An diễn ra cuối tuần này. Đây là thiệt thòi lớn đối với HLB Hoàng Thanh Tùng, ngoài khả năng săn bàn Thanh Bình còn tham gia phòng ngự tốt. Khi có những tình huống lên bóng, anh cũng rất nhanh và xử lý một chạm hay. Ngoài ra, Thanh Bình có khả năng tranh chấp bóng tay đôi tốt nhờ lợi thế về thể hình.

Trong 2 trận vừa qua Thanh Bình vắng mặt, Thanh Hóa đều thua (1-2 trước ĐT.LA và 1-4 trước Hà Nội T&T) và ghi vỏn vẹn được 2 bàn thắng. Theo dự kiến, phải hết tuần này Thanh Bình mới có thể trở lại tập luyện cùng cả đội.

Không chỉ thiếu vắng Thanh Bình, ở trận gặp SLNA tới HLV Hoàng Thanh Tùng còn không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Tấn Đạt và Xuân Anh vì lý do tương tự.

Hiện tại Thanh Hóa đã bị Bình Dương cướp lại ngôi đầu và hơn chỉ đúng 1 điểm. Bởi vậy, thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng cần phải có được 3 điểm trước SLNA mới hy vọng trở lại vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng V-League 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs SLNA Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT