Quảng cáo

Thắng Lào, U19 Việt Nam vẫn bị chê trách

Thứ năm, 13/08/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ U19 Việt Nam vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước U19 Lào, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng về các học trò.

VIDEO: Pha lập công của Đức Chinh vào lưới U19 Lào

Chiều qua, U19 Việt Nam và U19 Lào đã có trận đấu giao hữu trên sân Hà Nam. Sau 25 phút đầu nhập cuộc chậm rãi, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã khai thông được thế bế tắc với bàn thắng mở tỉ số do công của Phan Thanh Hậu. Càng thi đấu các cầu thủ U19 Việt Nam càng thể hiện tốt hơn trên sân, họ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

U19 Việt Nam 3-1 U19 Lào, U19 Việt Nam, U19 Lào, HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam vẫn bị chê trách, video clip bàn thắng u19 việt nam, U19 Đông Nam Á, lich thi dau u19 dong nam a

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng với các học trò

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã thể hiện rất tốt trước U19 Lào khi tấn công hiệu quả, thế nhưng họ vẫn còn một số khuyết điểm bởi hàng phòng ngự mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thẳng thắn nhận xét về màn trình diễn của các học trò rằng: "Điều duy nhất tôi hài lòng đó là kết quả trận đấu. Các chiến thuật chúng tôi đề ra, cầu thủ gần như không tuân theo. Điển hình là việc chơi áp sát, phòng thủ trên phần sân nhà không tốt khiến U19 Việt Nam chịu 1 bàn thua.

Trên sân các cầu thủ có sự ăn ý hơn trước, nhưng một vài tình huống họ còn tỏ ra lúng túng. U19 Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm và cầm sớm khắc phục khi thời gian chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á không còn nhiều".

Sau trận thắng nêu trên, HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận tin buồn khi tiền vệ trụ cột Phan Thanh Hậu dính chấn thương bắp chân trái. Cầu thủ thuộc bên chế của HAGL phải nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ trước khi rời sân bằng cáng. Ngoài Thanh Hậu, một số cầu thủ khác của U19 Việt Nam cũng dính chấn thương nhẹ. Nói về tình hình này, HLV Anh Tuấn cho biết: "Ngày mai (13/8) các bác sĩ sẽ có kết luận cụ thể, các em vẫn có thể tự đi lại bình thường được thì tôi cho rằng vấn đề sẽ không quá nghiêm trọng."

Theo dự kiến, ngày 14/8 tới U19 Việt Nam sẽ tái đấu với U19 Lào trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi dự giải U19 Đông Nam Á diễn từ ngày 22/8 đến 4/9 tại nước chủ nhà Lào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam 3-1 U19 Lào U19 Việt Nam U19 Lào HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam vẫn bị chê trách video clip bàn thắng u19 việt nam U19 Đông Nam Á lich thi dau u19 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT