Thắng dễ Errani, Serena Williams vô địch Giải Rome Masters

Chủ nhật, 18/05/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại tay vợt Sara Errani tại trận chung kết, Serena Williams đã chính thức đăng quang Giải Rome Masters.

 

Sara Errani, Serena Williams, Giải Rome Masters, tennis, tin tuc tennis, quần vợt, serena vo dich, serena vo dich Rome Masters

Serena Williams vô địch Giải Rome Masters

 

Hơn hẳn cả về thể lực lẫn đẳng cấp, vậy nên không có gì bất ngờ khi Serena Williams dễ dàng đánh bại Errani với tỉ số 6-3 và 6-0 để đăng quang Giải Rome Masters. Không giống như 6 cuộc đối đầu trước đó, lần này quyết tâm của Serena được thể hiện rõ với những cú đánh uy lực và đầy kỹ thuật.

 

Ở set đấu đầu tiên, Errani chơi khá tốt và có thời điểm khiến Serena gặp khó khăn. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội Serena nhanh chóng thắng 6-3 dù đã để mất 1 break. Bước vào set 2, thậm chí Serena còn chẳng gập bất cứ khó khăn gì khi giành chiến thắng với cách biệt 6-0.

 

Với kết quả trên, Serena đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Rome Masters để lần 3 đăng quang. Năm ngoái, Serena đăng quang giải đấu này sau khi đánh bại Azarenka (Belarus) ở trận chung kết. Đây cũng là danh hiệu đơn thứ 60 trong sự nghiệp của Serena.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sara Errani Serena Williams Giải Rome Masters tennis tin tuc tennis quần vợt serena vo dich serena vo dich Rome Masters
Xem thêm
TIN NỔI BẬT