Quảng cáo

“Thần đồng” lắm tật sắp tái xuất V-League

Thứ năm, 14/06/2018 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng được xem là “thần đồng” của bóng đá Nam Định chuẩn bị tái xuất V-League sau khi trở lại mái nhà xưa thử việc...

Bóng đá Việt Nam:

'Thần đồng' lắm tật sắp tái xuất V-League

Với tài năng phát lộ từ sớm, Hoàng Danh Ngọc được xem là “thần đồng” của bóng đá Nam Định. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh vướng vào nhiều scandal bởi những hành vi không đúng mực. Sau hơn 1 năm trời xa rời bóng đá chuyên nghiệp, Hoàng Danh Ngọc chuẩn bị 'tái xuất' V-League.

Trong vài chia sẻ gần đây, tiền vệ 28 tuổi này cho biết: "Tôi vừa chia tay vợ cách đây không lâu, thế nên không còn chịu vướng bận bởi cuộc sống gia đình. Chính điều này đã làm nhen nhóm trong mình ý định trở lại với bóng đá. Thời gian qua, tôi đã liên hệ với phía Nam Định để xin về tập thử. Nói gì đi nữa, bóng đá cũng là nơi đã cho tôi tất cả mọi thứ. Từ tiền bạc đến danh vọng, mình không thể dễ dàng nói bỏ là bỏ được".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hoàng Danh Ngọc, Nam ĐịnhBóng đá Việt Nam: “Thần đồng” lắm tật sắp tái xuất V-League

HLV HAGL tiết lộ lý do để Xuân Trường đá dự bị

Sau trận thua 2-3 trước Quảng Nam FC ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 13 V-League, HLV trưởng của đội bóng phố Núi Dương Minh Ninh đã bày tỏ sự tiếc nuối: “Đây là một trận đấu hay của HAGL và chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Đáng tiếc là sau khi dẫn trước, ở thời điểm cần tập trung ở cuối các hiệp đấu thì các cầu thủ đã để lọt lưới 3 bàn”. Lý giải về trận thua trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận hàng phòng ngự của HAGL còn nhiều hạn chế, đặc biệt là những tình huống chống phạt góc, các cầu thủ mất tập trung và chậm hơn đối thủ: “Rõ ràng, sau thời điểm thi đấu tốt thì một số vị trí của chúng tôi đã không đủ thể lực và không tập trung nên đã phải nhận thất bại”. HLV Dương Minh Ninh cũng thừa nhận, việc các cầu thủ liên tục cày ải ở những vòng đấu gần đây đã ảnh hưởng lớn đến thể lực. Đây là nguyên nhân cả Xuân Trường, Hồng Duy phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Quảng Nam.

Bầu Hiển: Tôi tin CĐV vẫn chọn V.League trong thời gian World Cup

Bầu Hiển tin rằng CĐV Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo dõi V.League. Ông cho rằng: “Khán giả được quyền lựa chọn nhưng tôi tin rằng với những người đang yêu mến và đồng hành cùng CLB Hà Nội, họ sẽ tiếp tục dành thời gian tới quan tâm, cổ vũ và động viên các cầu thủ.

Những năm qua, tôi đã luôn động viên ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ rằng hãy cố gắng lên, hãy chơi tốt từng trận đấu, hãy cống hiến và cố gắng, chơi đẹp và có văn hóa. Làm được như thế, khán giả nhất định sẽ đến sân”.

SHB Đà Nẵng thử việc cựu tuyển thủ Argentina

Nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về V-League 2018, đội bóng sông Hàn đang tiến hành thử việc với một loạt ngoại binh. Trong số này, đáng chú ý có cái tên, Nicolas Dul, cựu tuyển thủ Argentina. Nicolas Dul trưởng thành từ lò đào tạo CLB nổi tiếng River Plate. Anh từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Argentina và có cơ hội thi đấu cùng Sebastian Veran và Agustin Pelletieri.

Tuy nhiên, Nicolas Dul thường xuyên đối mặt với những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1988 không duy trì được phong độ đỉnh cao. Chia tay River Plate, phiêu dạt tới các đội bóng như Pontevedra, Sarmiento de Junín , Deportivo Tanganeta , San Basilio Palestrina, Kuala Lumpur.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hoàng Danh Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT