Quảng cáo

T. Quảng Ninh đón tân binh thứ 3 từ SHB. Đà Nẵng

Thứ năm, 03/11/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được Dương Thanh Hào và Phạm Nguyên Sa, mới đây Than Quảng Ninh đón tân binh thứ 3 từ SHB. Đà Nẵng đó là tiền vệ Giang Trần Quách Tân.

Player Loading...

VIDEO: Những pha dàn xếp đá phạt cầu kỳ nhất V-League

CLB Than Quảng Ninh đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên Dương Thanh Hào từ Hà Nội T&T mới mức phí không được tiết lộ, tại đội bóng đất Mỏ anh được ký kết tương lai trong 3 năm. Tân binh thứ 2 của T. Quảng Ninh đó là Phạm Nguyễn Sa, anh rời SHB. Đà Nẵng để đầu quân cho đội bóng đất Mỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí chuyển nhượng cũng không được tiết lộ.

Giang Trần Quách Tân chuyển sang khoác áo Than Quảng Ninh

Mới đây nhất, T. Quảng Ninh đón tân binh thứ 3 và cầu thủ này cũng đến từ SHB Đà Nẵng. Theo xác nhận từ Giang Trần Quách Tân, anh sẽ thi đấu cho Than Quảng Ninh trong 2 mùa giải tới. Mùa giải vừa qua tại SHB. Đà Nẵng, Quách Tân bị chấn thương hành hạ nên không có nhiều cơ hội ra sân. Mùa giải 2016 kết thúc, Quách Tân hết hạn hợp đồng với đội bóng sông Hàn và anh quyết định ra đi tìm kiếm những cơ hội mới.

Quách Tân trưởng thành từ lò đào tạo của SHB. Đà Nẵng, anh từng thi đấu thành công và nhiều lần góp mặt trên ĐT trẻ U19, U22 và cả U23 Việt Nam. Năm 2014, Quách Tân cũng từng dự Olympic và Asiad cùng tuyển trẻ Việt Nam tại Hàn Quốc.

Mùa giải sắp tới Than Quảng Ninh sẽ phải thi đấu khá vất vả, ngoài 2 đấu trường Cúp Quốc Gia và V.League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải dự cả AFC Cup. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài kế hoạch tuyển quân thì Than Quảng Ninh đã hội quân từ ngày 25/10 để tập luyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Thanh Hào Phạm Nguyên Sa Than Quảng Ninh SHB. Đà Nẵng Giang Trần Quách Tân T. Quảng Ninh đón tân binh thứ 3 từ SHB. Đà Nẵng V-League chuyển nhượng Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT