Quảng cáo

T. Quảng Ninh đón tân binh thứ 2 từ SHB. Đà Nẵng

Thứ tư, 12/10/2016 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi có được Dương Thanh Hào, mới đây Than Quảng Ninh đón thêm tân binh thứ 2 từ SHB.Đà Nẵng là tiền vệ Phạm Nguyên Sa.

Player Loading...

VIDEO: Những pha dàn xếp đá phạt cầu kỳ nhất V-League

CLB Than Quảng Ninh đã chiêu mộ thành công Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T mới mức phí không được tiết lộ, tại đội bóng đất Mỏ anh được ký kết tương lai trong 3 năm. Đây chính là bản hợp đồng đầu tiên của Than Quảng Ninh trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2017.

Nguyên Sa đầu quân cho Than Quảng Ninh

Mới đây nhất, Than Quảng Ninh thông báo đã có tân binh thứ 2 đó là Phạm Nguyên Sa. Tiền vệ này đã chính thức rời SHB. Đà Nẵng, anh đầu quân cho đội bóng đất Mỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí chuyển nhượng cũng không được tiết lộ.

Nguyễn Sa trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SHB.Đà Nẵng và là một trong những tài năng được đặt nhiều kỳ vọng nhất. Với lối chơi thông minh và không kém phần mạnh mẽ, Nguyên Sa từng được triệu tập lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. Quyết định đầu quân cho Than Quảng Ninh, Nguyên Sa sẽ được làm việc với HLV Phan Thanh Hùng.

Mùa giải sắp tới Than Quảng Ninh sẽ phải thi đấu khá vất vả, ngoài 2 đấu trường Cúp Quốc Gia và V-League, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải dự cả AFC Cup. Chính bở vậy, ngay từ lúc này T.Quảng Ninh đã sớm đẩy nhanh quá trình tăng cường nhân sự cho đội bóng. 2 tân binh có lẽ chưa đủ với Than Quảng Ninh, dự kiến trong thời gian tới đội bóng đất Mỏ sẽ có thêm những bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Thanh Hào Than Quảng Ninh SHB.Đà Nẵng Phạm Nguyên Sa T. Quảng Ninh đón tân binh thứ 2 chuyển nhượng V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT