Quảng cáo

Sir Alex nói về việc Mourinho để Giggs rời M.U

Thứ ba, 05/07/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng của Man Utd, Ryan Giggs đã quyết định rời Man Utd. HLV Huyền thoại Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng nói về vấn đề này.

VIDEO: Màn trình diễn của 'Ryan Giggs mới' Andreas Pereira vs San Jose

Sau khi Louis Van Gaal rời Man Utd, Ryan Giggs nổi lên là một trong số những ứng viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd đã quyết định chọn Jose Mourinho. Tới Old Trafford, Người đặc biệt đã ngỏ ý muốn giữ Ryan Giggs ở lại, thế nhưng cựu tiền vệ xứ Wales vẫn quyết định ra đi.

Jose Mourinho, Man Utd, Ryan Giggs, Huyền thoại Sir Alex Ferguson, Giggs rời Man Utd, tin tức MU, tin chuyển nhượng Man Utd

Giggs chính thức rời Man Utd

Như vậy, Ryan Giggs chính thức chia tay Man Utd sau 29 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian này, anh cùng đội bóng gặt hái vô số những danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, đáng kể là 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 Cúp Liên đoàn và 2 Champions League.

Nói về quyết định ra đi của Giggs, HLV Huyền thoại Sir Alex Ferguson cho biết: "Đã đến lúc Ryan Giggs phải tự gây dựng sự nghiệp cho mình, anh ấy cần phải bước ra ngoài và đương đầu với những thử thách mới. Tôi nghĩ Giggs đã sẵn sàng tiếp quản một đội bóng, cậu ấy có tố chất để làm điều đó".

Có thể nói, Jose Mourinho là người đã gián tiếp đẩy Ryan Giggs rời Old Trafford. Nói về vấn đề này, Sir Alex cho biết: "Mỗi HLV đều có trợ lý riêng, người đó phải nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong suốt sự nghiệp của mình. Khi tôi tới MU, tôi đã mang theo Archie Knox. Jose Mourinho cũng có trợ lý riêng của mình trong nhiều năm, bởi vậy ông ấy đã đúng khi tin dùng và không sử dụng Giggs".

Nhiều đội bóng đã ngỏ ý muốn có Ryan Giggs, nhiều khả năng anh sẽ đồng ý dẫn dắt Nottingham Forest.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Man Utd Ryan Giggs Huyền thoại Sir Alex Ferguson Giggs rời Man Utd tin tức MU tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT