Quảng cáo

SHB Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều

Thứ ba, 12/01/2016 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong vài ngày tới, SHB.Đà Nẵng sẽ đón cầu thủ Việt kiều Minh Alva Vũ tới thử việc.

 

Minh Alva Vũ có cha là người Việt và mẹ là người Tây Ban Nha, anh xuất thân từ giải sinh viên của Mỹ và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Rochester Rhinos ở giải hạng Ba từ tháng 2/2014. Tại đây cầu thủ sinh năm 1990 này không thể hiện được nhiều khi chỉ có 2 bàn thắng sau 23 trận ra sân. Chơi không tốt, Minh Vũ đã phải nói lời chia tay Rochester Rhinos  và anh quyết định tìm kiếm một chỗ đứng tại Việt Nam.

SHB Đà Nẵng, cầu thủ Việt kiều, Minh Alva Vũ, Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều, V-League, Giải tứ hùng

Minh Alva Vũ sắp tới SHB Đà Nẵng thử việc

Theo thông tin từ Thể thao 24h, Minh Alva Vũ đã chủ động gửi băng ghi hình tới các tuyển trạch viên của SHB Đà Nẵng. Sau khi theo dõi, ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn lập tức đồng ý. Theo dự kiến, cầu thủ Việt kiều Minh Alva Vũ sẽ tới SHB trong một vài ngày tới.

TGĐ SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa cho biết: "Một hai ngày tới cầu thủ Việt kiều Minh Alva Vũ sẽ sang thử việc, dù ấn tượng với cậu ấy qua băng ghi hình nhưng chúng tôi muốn xem trực tiếp rồi mới quyết định ký hợp đồng hay không".

Trong thời gian thử việc, Minh Alva Vũ sẽ được SHB Đà Nẵng điền tên trong danh sách tham dự Giải tứ hùng do CLB HAGL tổ chức tại Pleiku. Trong khoảng thời gian này, Minh Alva Vũ cần phải nỗ lực thể hiện mới mong được ở lại SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng cầu thủ Việt kiều Minh Alva Vũ Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều V-League Giải tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT