Quảng cáo

Than Quảng Ninh thử việc ngôi sao Việt kiều

Thứ hai, 12/06/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ mang trong mình nửa dòng máu Việt, Adriano Schmidt mới đây đã tới Than Quảng Ninh tiến hành thử việc.

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Theo thông tin từ Goal Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt đã chính thức cập bến Than Quảng Ninh tiến hành thử việc. Được biết Schmidt đã có khoảng 3 tuần làm việc tại Than Quảng Ninh, thế nhưng cho tới hiện tại anh chưa thể hiện được nhiều. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó Adriano Schmidt đã thử việc trong màu áo CLB Hải Phòng, đáng chú ý anh được Chủ tịch Trần Mạnh Hùng đánh giá khá cao.

Adriano Schmidt sinh năm 1994, anh có cha là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Sinh ra và lớn lên tại Đức, Adriano Schmidt đến với trái bóng từ khi 6 tuổi. Các đội trẻ của Augsburg và Ingolstadt là nơi anh bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số.

Than Quảng Ninh thử việc sao Việt kiều Adriano Schmidt

Được biết, Adriano Schmidt thuận chân phải, anh thi đấu ở vị trí trung vệ và hiện đang khoác áo CLB Schwabmunchen ở giải hạng 5 Đức.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Than Quảng Ninh, đội bóng đất Mỏ vừa mới ký hợp đồng với trung vệ người Brazil Marcus Vinicius.

Ở một diễn biến khác tại V-League, dù đang thử việc chân sút Edin Junuzovic nhưng mới đây FLC Thanh Hóa vẫn tiếp nhận thử việc tiền đạo Abraham Adewale Adelaja,ư người Nigeria. Abraham Adewale Adelaja sinh năm 1988, cầu thủ này có kinh nghiệm thi đấu tại V-League khi khoác áo S.Khánh Hòa vào năm 2012.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league tin tuc v-league chuyen nhuong v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo